top of page
Ảnh của tác giảTuan Anh

Virgil Abloh cùng NIGO “hợp lực” trong BST LV² với dấu ấn phương Tây và Nhật 50s-60s


Sau thành công của BST capsule LV² ra mắt năm ngoái, NIGO và Virgil Abloh tiếp tục bắt tay cùng nhau ra mắt những thiết kế mới nhất cho năm 2021.


BST LV² ra mắt năm nay được lấy cảm hứng từ những cội nguồn văn hóa có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến hai NTK đình đám Virgil Abloh (Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nam của Louis Vuitton) và NIGO (Giám đốc Sáng tạo mới của Kenzo). Các tín đồ thời trang có thể bắt gặp sự pha trộn giữa những bộ trang phục mang dấu ấn của phong cách may đo phương Tây thịnh hành trong những năm 1950s và 1960s cùng với những nét văn hóa Nhật Bản dễ nhận biết.


Những chiếc áo khoác blazer mang phong cách workwear phối màu khối. hay những bộ suit bằng denim được trang hoàng bởi họa tiết Monogram camourflage nổi bật trong BST lần này. Không thể không nhắc tới chiếc áo blazer mang những đường viền khỏe khoắn lấy cảm hứng từ những chiếc rương trứ danh của Louis Vuitton. Họa tiết đầu hổ hay trái tim màu đỏ quen thuộc của thương hiệu streetwear Human Made (của NTK NIGO) cũng hiện diện trong BST LV² vừa ra mắt.




Thế giới sáng tạo của hai “ông trùm” của làng thời trang streetwear tiếp tục hòa quện với nhau để tạo nên những sự bùng nổ bằng những biểu tượng mang tính di sản của thương hiệu Louis Vuitton. Đây giống như cuộc đối thoại đầy tính nghệ thuật của hai bộ óc sáng tạo nổi bật trong thời trang hiện đại.


Diễn viên Thái Lan Bright trong trang phục và phụ kiện từ BST LV² vừa ra mắt tại Bangkok

Diễn viên Thái Lan Win trong trang phục và phụ kiện từ BST LV² mới ra mắt tại Bangkok


Giày LV Trainer trong BST LV²

Sự kết hợp giữa denim và chất liệu da sần cùng biểu tượng Louis Vuitton Made hình trái tim mang dấu ấn của NIGO


Và không thể thiếu những sản phẩm phụ kiện cũng được “nhào nặn” vô cùng tinh tế và khéo léo, ví dụ như những chiếc túi mang dấu ấn văn hóa Nhật Bản, những món phụ kiện mang hình ảnh con vịt, con hổ và trái tim. Trong BST LV² năm 2021, NIGO và Virgil Abloh mang đến phiên bản mới của thiết kế giày LV Trainer với họa tiết phủ kín và phối màu độc đáo với chất liệu da sần và các chi tiết bằng denim.


Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page