top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Vincom Retail lọt top 25 thương hiệu hàng đầu Việt Nam của Forbes


Vincom Retail là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ lọt vào danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam của Forbes tháng 12.


Cụ thể, Vincom Retail xếp thứ 8 trong top 25 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam của Forbes, với giá trị thương hiệu đạt 300,5 triệu USD, tăng gần 1,8 lần và vươn lên 2 bậc so với vị trí năm 2020. Bảng xếp hạng của Forbes Việt Nam dựa trên dữ liệu tài chính của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.


Ngoài ra, Vincom Retail cũng được vinh danh trong top 50 doanh nghiệp niêm yết thực hành quản trị tốt nhất Việt Nam theo bộ tiêu chí VNCG50 do Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD) khởi xướng với sự hỗ trợ của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Cục Kinh tế Liên bang Thụy Sỹ (SECO) và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.


Những thành tựu này là minh chứng cho nỗ lực của Vincom Retail trong việc nâng cao chất lượng quản lý và hiệu quả kinh doanh, qua đó khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam.



Việc liên tục được công nhận trong nhiều bảng xếp hạng khác nhau phản ánh những nỗ lực của công ty trong suốt 20 năm phát triển và xây dựng thương hiệu. Thành tích này cũng làm nổi bật chiến lược kinh doanh hiệu quả của công ty và khả năng thích ứng với những thay đổi nhanh chóng của nền kinh tế và lĩnh vực bán lẻ.


Vincom Retail đã xây dựng mô hình quản lý theo chuẩn mực quốc tế, là bệ phóng để thương hiệu này giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành bất động sản bán lẻ và tăng trưởng ổn định qua từng năm.


Nằm trong chiến lược “Lãnh đạo xanh”, Vincom Retail có kế hoạch thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh thông qua chủ đề “Go Green – Mua sắm xanh – Sống xanh – Tận hưởng xanh”, tập trung vào bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu chất thải trong toàn bộ hoạt động của mình. Công ty được đánh giá cao về việc công bố thông tin minh bạch và kịp thời, tạo dựng niềm tin cho các nhà đầu tư và khách hàng.


Công ty cũng đóng góp vào sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam bằng cách cung cấp không gian mua sắm, giải trí và ăn uống hiện đại với trải nghiệm độc đáo. Tính đến thời điểm hiện tại, “Go to Vincom” đã trở thành từ khóa phổ biến khi ghé thăm 88 trung tâm thương mại của công ty, nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, đồng thời tổ chức các sự kiện văn hóa và giải trí đẳng cấp.


Mới đây, Vincom đã kỷ niệm 20 năm thành lập bằng chuỗi sự kiện diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 23/11. Một trong những điểm nhấn là đêm nhạc với chủ đề “Đến với Vincom – Chào đón con người mới” đã nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.


Không chỉ phát triển các dự án thương mại để thay đổi bộ mặt đô thị, Vincom Retail còn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Thông qua chương trình “Gieo hạt giống tử tế”, công ty đã hợp tác với hệ sinh thái Vingroup để hỗ trợ cộng đồng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi.


Công ty cũng nhấn mạnh sự đa dạng giới tính trong đội ngũ lãnh đạo, với tỷ lệ đại diện nữ cao hơn mức trung bình trong hội đồng quản trị và ban quản lý điều hành, thúc đẩy môi trường làm việc toàn diện.


Bà Phạm Thị Thu Hiền, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bán lẻ Vincom cho biết: “Trong hơn 20 năm xây dựng thương hiệu, Vincom Retail tập trung vào việc tạo ra các trung tâm mua sắm hiện đại, hướng đến sự gần gũi và dễ tiếp cận với người tiêu dùng. Vincom Retail sẽ tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi và theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững để tăng cường chiến lược kinh doanh, mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu, thu hút khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước”.


Với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, minh bạch theo thông lệ quốc tế, Vincom Retail dự kiến ​​mở rộng hệ thống với các trung tâm thương mại hiện đại và các tuyến phố thương mại sôi động, qua đó nâng cao giá trị thương hiệu và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.


Bài: Navigator Media


コメント


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page