top of page

Vietyacht bàn giao chiếc du thuyền hạng sang Prestige 590 thứ 7 tại TP.HCM


Ngày 20/8/2024 vừa qua, Vietyacht đã tiến hành lễ bàn giao - hạ thủy du thuyền hạng sang đến từ Pháp - PRESTIGE 590 tới chủ nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh.



THƯƠNG HIỆU PRESTIGE


Prestige là thương hiệu du thuyền hạng sang đến từ Pháp, đang được giới chơi du thuyền ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam. Từ năm 1989, thương hiệu Prestige đã nổi danh trong ngành công nghiệp chế tạo du thuyền nhờ đúc rút kinh nghiệm từ hàng thập kỷ trên biển. Được thiết kế bởi các thủy thủ đam mê với nghề biển, du thuyền PRESTIGE là viên ngọc quý của ngành hàng hải Pháp, trải qua nhiều thế hệ, giàu chuyên môn, cùng khát khao tạo ra những sản phẩm có chất lượng và thẩm mỹ cao.

 


PRESTIGE 590 - NGHỆ THUẬT HÀNG HẢI PHÁP 


Một tuyệt tác của thương hiệu du thuyền danh tiếng đến từ Pháp, được thiết kế bởi Garroni Design - nhà thiết kế lừng danh người Ý, Prestige 590 sở hữu những đường nét mềm mại, thanh thoát, mang vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Mẫu PRESTIGE 590 này là mẫu du thuyền Prestige thứ 07 có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, cũng là mẫu du thuyền Prestige lớn nhất tại thị trường Việt Nam với công nghệ tân tiến và thiết kế thanh lịch đặc trưng của hàng hải Pháp. 



Vẻ ngoài hoàn hảo kết hợp với bố cục hợp lý khiến cho Prestige 590 trở thành mẫu du thuyền lái nóc thân thấp tuyệt đẹp. 



Nội thất Prestige 590 được thiết kế và gia công tỉ mỉ, thể hiện sự tinh tế qua từng chi tiết nhưng không thua kém bất cứ mẫu thuyền nào ở độ tiện nghi. Các cửa sổ lớn kết hợp cùng các thanh chống mảnh giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian, cho cảm giác thoáng đãng và tầm nhìn hoàn hảo.


Tầng lái nóc rộng rãi không chỉ mở rộng không gian vui chơi, giải trí mà còn góp phần tăng thêm nét mạnh mẽ cho du thuyền.



Prestige 590 được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất để mang lại trải nghiệm đi biển mượt mà và an toàn. Hệ thống điều khiển Ship Control cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ các chức năng và hệ thống trên thuyền một cách dễ dàng và hiệu quả. 


Ngoài ra, Prestige 590 cũng được trang bị hệ thống truyền động Pod, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn, đặc biệt hữu ích khi di chuyển trong không gian hẹp hoặc cập bến. Động cơ Cummins 600HP với Zeus Pods giúp giảm tiếng ồn, rung lắc và tối ưu hóa mức tiết kiệm nhiên liệu.



Với chiều dài tổng thể 18,7 mét, rộng 4,87 mét, sở hữu tới 3 phòng ngủ, thiết kế nội thất đặc trưng của PRESTIGE - hàng hải Pháp, đây là mẫu du thuyền lái nóc hoàn hảo dành cho gia đình và những hải trình xa hoa trên biển.


THÔNG SỐ CƠ BẢN:


Chiều dài toàn bộ: 18,7m

Chiều dài thân: 16,44m

Chiều rộng tối đa: 4,87m

Mớn nước: 1,35m

Tốc độ tối đa: 29 hải lý

Tốc độ hành trình: 23 hải lý

Bình nhiên liệu: 2200l

Bình nước ngọt: 760l

Bình nóng lạnh: 60l


Ngay sau khi du thuyền Prestige 590 được hạ thủy, chủ thuyền đã bàn giao lại cho Câu lạc bộ Du Thuyền Việt – Vietyacht Club. Tại đây, du thuyền Prestige 590 sẽ được hưởng chế độ bảo dưỡng chính hãng từ trung tâm bảo dưỡng du thuyền Vietyacht và dịch vụ chăm sóc du thuyền từ đội ngũ thuyền viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.


Bài: Navigator Media


Commenti


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page