top of page
Ảnh của tác giảNguyen Tam

Triển lãm Du thuyền Thái Lan sẽ bắt đầu vào ngày 7 tháng 4 tới tại Ocean Marina, Pattaya


Verventia - nhà tổ chức triển lãm đã công bố ngày diễn ra Triển lãm Du thuyền Thái Lan 2022. Phần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Ocean Marina ở Pattaya, từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 4. Phần thứ hai sẽ ở Phuket, ngày cụ thể hiện chưa được công bố.


Trong thông báo, Verventia cho biết Triển lãm Du thuyền Thái Lan 2022 sẽ là triển lãm du thuyền đầu tiên diễn ra ở châu Á trong hơn hai năm nay. Vào tháng 11 năm ngoái, công ty đã thông báo triển lãm sẽ được chia thành hai phần, một ở Vịnh Thái Lan và phần 2 sẽ tổ chức tại khu vực Andaman. Triển lãm ở Pattaya sẽ tập trung vào các phân khúc du thuyền với trọng tâm là thị trường nội địa Thái Lan.



Sự kiện ở Phuket sẽ tập trung các siêu du thuyền thuộc sở hữu nước ngoài và dự kiến ​​sẽ đến Phuket vào khoảng tháng 11 trở đi để charter thông qua sự hỗ trợ của một số quy định cho thuê siêu du thuyền mới. Verventia cho biết phần 2 của triển lãm du thuyền diễn ra tại Phuket sẽ bắt đầu trong tháng 12 vào đầu mùa cao điểm và dự kiến sẽ quy tụ toàn bộ ngành công nghiệp du thuyền Thái Lan.


Verventia cũng lưu ý rằng doanh số bán du thuyền cho thấy sự tăng mạnh ở châu Á trong thời kỳ đại dịch, bao gồm cả Thái Lan. “Người dân từ Bangkok và các thành phố lớn khác đã đổ xô đến các vùng biển và đảo với số lượng kỷ lục, các đại lý và nhà phân phối của các thương hiệu du thuyền nổi tiếng nhất thế giới của Thái Lan, cũng như số lượng lớn nhà cung cấp, nhà máy đóng tàu tại địa phương ngày càng tăng. Và các công ty dịch vụ hiện đang rất muốn tận dụng thị trường mới này của Thái Lan”, công ty cho biết.



Verventia cho hay những người mua du thuyền từ Bangkok đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sự kiện tại Pattaya. Câu lạc bộ Du thuyền Ocean Marina cũng đã được sửa chữa và tân trang lại để phục vụ các hoạt động như lặn, chèo và trải nghiệm du thuyền trực tiếp với các chuyến chạy thử trên biển. 22 du thuyền đã được đặt trước slot để xuất hiện tại triển lãm và dự kiến ​​sẽ có hơn 50 chiếc du thuyền trong sự kiện lần này.


Bài: Nguyễn Tâm - Yacht Columnist

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page