top of page

Triển lãm Du thuyền Croatia 2024: Sẵn sàng ghi dấu cùng loạt trải nghiệm ấn tượng


Lần đầu tiên, Croatia sẽ tổ chức triển lãm siêu du thuyền tại Zadar, diễn ra từ ngày 1 đến 3 tháng 10, mở ra một chương mới cho ngành du lịch biển của đất nước. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm đẳng cấp với khoảng 50 siêu du thuyền sang trọng và hiện đại nhất đang hoạt động trên biển Adriatic.


Triển lãm Du thuyền Croatia (CYS) sẽ biến Zadar thành một thiên đường du thuyền, với sự góp mặt của 20-40 công ty hàng đầu và hơn 50 siêu du thuyền. Du khách sẽ được trải nghiệm những siêu du thuyền sang trọng, tham gia các hoạt động thú vị và khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Zadar.


Cảng du lịch Zadar với cơ sở hạ tầng hiện đại, sẵn sàng phục vụ các siêu du thuyền lớn nhất. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức triển lãm, giúp các chủ sở hữu du thuyền trưng bày những chiếc thuyền sang trọng của mình và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.



Sự kiện chủ yếu tập trung vào các chuyên gia trong ngành, tạo cơ hội tuyệt vời để các nhà môi giới và khách hàng VIP kết nối, khám phá và trải nghiệm những chiếc du thuyền sang trọng nhất của Croatia, mở ra những cơ hội hợp tác mới. Triển lãm chắc chắn sẽ là cầu nối hoàn hảo giữa các nhà cung cấp dịch vụ du thuyền, các đại diện thương hiệu và khách hàng.



Bên cạnh đó, không chỉ dành riêng cho các chuyên gia, Triển lãm còn mở rộng cánh cửa cho công chúng khám phá một lối sống thượng lưu. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị như chiêm ngưỡng siêu xe, khám phá các phương tiện vận chuyển độc đáo và tìm hiểu về các dịch vụ cao cấp dành cho du thuyền. Trong khi đó, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn khám phá đội tàu du thuyền để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.



Sở hữu những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp dọc bờ biển Dalmatia, Croatia là một thiên đường cho những chuyến du ngoạn bằng du thuyền. Tại đây, bạn có thể thỏa sức khám phá những bãi biển cát trắng, vịnh biển trong xanh và tận hưởng những hoạt động thể thao dưới nước đầy thú vị.


Với vị trí thuận lợi, Zadar là cửa ngõ hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp của biển Adriatic. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm đến nổi tiếng như thành phố cổ Dubrovnik, được UNESCO công nhận, hoặc đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ tại công viên quốc gia Krka. Chắc chắn, một chuyến du thuyền khởi hành từ Zadar sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page