top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Traveloka EPIC Sale: chiến dịch vực dậy nền kinh tế và du lịch Việt Nam

Kết hợp công nghệ tiên tiến với các chiến lược tiếp thị sáng tạo, chiến dịch EPIC Sale nhấn mạnh cam kết của Traveloka trong việc hỗ trợ các đối tác và tăng tốc phục hồi du lịch nội địa Việt Nam giữa bối cảnh đại dịch.


Traveloka, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á về phong cách sống, chính thức công bố chiến dịch EPIC Sale lần thứ hai tại Việt Nam diễn ra vào ngày 14-20/4/2021. Traveloka tiết lộ ưu đãi đặc biệt lên đến 50% cho nhiều hạng mục sản phẩm du lịch và phong cách sống bao gồm: Khách sạn, Chuyến bay, Xperience, Đặt trọn gói Chuyến bay và Khách sạn, dịch vụ Đưa đón sân bay. Quy tụ hơn 1.200 đối tác, EPIC Sale là một trong những nỗ lực của Traveloka nhằm đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc phục hồi nền kinh tế và du lịch nội địa sau đại dịch, đồng thời tạo tác động tích cực cho hoạt động kinh doanh của các đối tác.


Khi đại dịch COVID-19 bước sang năm thứ hai trên toàn thế giới, Việt Nam đã có những bước thành công ban đầu trong việc kiểm soát đại dịch, xây dựng hình ảnh một quốc gia an toàn. Chính phủ đã đề ra một số sáng kiến tập trung kích cầu du lịch nội địa, nhằm thúc đẩy sự phục hồi kinh tế. Năm 2021, Việt Nam dự kiến sẽ phục vụ 80 triệu lượt khách trong nước, tăng 40% so với năm 20201.


Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM, nhận định về cơ hội của du lịch nội địa Việt Nam trong thời gian tới: “Chính phủ đang tập trung đẩy mạnh du lịch nội địa với kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng về du khách và doanh thu trong năm 2021. Một trong những trọng tâm của giai đoạn này là tăng cường chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt về công tác quảng bá. Vì thế, chúng ta cần thiết lập mối hợp tác chặt chẽ với khối tư nhân để thực hiện sứ mệnh này, và chúng tôi đánh giá cao các sáng kiến của Traveloka nhằm tăng tốc quá trình phục hồi du lịch hậu COVID-19”.


Bắt tay với hơn 1.200 đối tác về dịch vụ Khách sạn, Xperience, Hàng không, Đưa đón sân bay…, chương trình EPIC Sale 2021 của Traveloka hứa hẹn thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu khách hàng, từ đó đóng góp tích cực vào hoạt động kinh doanh của các đối tác và sự phục hồi của ngành du lịch.


Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, nhấn mạnh: “Traveloka đã trở thành cầu nối giữa các công ty du lịch địa phương Việt Nam, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với khách hàng tiềm năng của họ. Là một công ty công nghệ, chúng tôi tin tưởng tầm quan trọng của việc đổi mới dịch vụ và sản phẩm dựa trên nền tảng số, để từ đó không chỉ cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mà còn hỗ trợ các bên liên quan khác như đối tác và Chính phủ. Chương trình Traveloka EPIC Sale là ví dụ điển hình cho những nỗ lực thể hiện sự cam kết của chúng tôi, và Traveloka hy vọng rằng chiến dịch này sẽ đóng góp tích cực vào việc thực hiện mục tiêu phát triển du lịch nội địa Việt Nam năm 2021”.

Các khách mời tại Buổi họp báo Traveloka EPIC Sale.


Là chiến dịch ưu đãi lớn nhất trong năm của Traveloka, EPIC Sale hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn như:


● EPIC HOUR (Siêu Sale Giờ Vàng), khung giờ đặc biệt tung ra mức ưu đãi bổ sung cho một số sản phẩm nhất định trong EPIC Sale. Các khung giờ vàng được tổ chức hàng ngày từ 8h00 14/4 cho tới 20/4/2021, cụ thể như sau:

○ Dịch vụ Khách sạn: 12h00 – 13h00 và 19h00 – 20h00

○ Dịch vụ Chuyến bay: 11h00 – 12h00

○ Dịch vụ Xperience: 11h00 – 14h00 và 18h00 – 22h00


● EPIC Referral (Chia Sẻ Siêu Sale), hoạt động kích hoạt tổ chức từ ngày 7-19/4/2021 trước EPIC Sale, cho phép người dùng thu thập phiếu thưởng bằng cách chia sẻ đường link giới thiệu về chương trình. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm tính năng mới, tham gia nhận quà mỗi ngày và thử vận may với chuỗi giải thưởng lớn trị giá hơn 300 triệu đồng.


● EPIC Live, sự kiện phát sóng trực tuyến vào ngày 14, 15 và 20/4/2021 trên trang mạng xã hội và ứng dụng Traveloka, cung cấp hàng nghìn mã giảm giá gia tăng lợi ích cho khách hàng.


Ông Lê Tấn Triết, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị - Khách sạn Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort, chia sẻ: “Những đổi mới và hợp tác do Traveloka khởi xướng đã mang đến những hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch. Điều này được phản ánh rõ nét qua lượng đặt phòng gia tăng đột biến sau các chương trình hợp tác khuyến mãi từ Traveloka. Là một đơn vị du lịch trong phân khúc khách sạn, chúng tôi tin tưởng rằng sáng kiến này sẽ giúp Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort tăng công suất đặt phòng. Chúng tôi cũng rất lạc quan vào khả năng thúc đẩy phát triển dịch vụ lưu trú mà Traveloka sẽ mang tới qua chương trình EPIC Sale năm nay”.


Chương trình EPIC Sale của Traveloka đã được tổ chức tại nhiều quốc gia Đông Nam Á và đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2019. Đến nay, EPIC Sale đã trở thành một trong những chiến dịch du lịch và phong cách sống được săn đón nhất bởi các tín đồ “xê dịch” trong khu vực. Bắt đầu từ ngày 14/4/2021 và kéo dài đến hết ngày 20/4/2021 trên phiên bản mới nhất của ứng dụng Traveloka, người dùng Việt Nam có thể thỏa sức lựa chọn và khám phá thêm nhiều ưu đãi cho nhu cầu nghỉ dưỡng tại các khách sạn, cũng như cho các trải nghiệm tham quan, giải trí và đi lại từ Terracotta Hotel & Resort Dalat, Sala Danang Beach Hotel, Sunset Beach Resort & Spa, San Marino Boutique Danang, Sun World, Quy Nhon Tourist, ZooDoo Da Lat, Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airlines, Vietravel Airlines và hơn thế nữa.


Bài: Navigator Media

コメント


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page