ELIE SAAB trình làng tuyệt phẩm đồng hồ EAYAN mang hình dáng con mắt huyền bí
Thương hiệu ELIE SAAB đã tạo nên một kiệt tác duyên dáng và cực kỳ ấn tượng với bộ sưu tập đồng hồ EAYAN, đây được xem là bước đột phá về thẩm mỹ thiết kế từ thương hiệu này trong việc đóng góp vào thị trường đồng hồ nữ hiện đại
Thiết kế EAYAN sẽ gồm 5 mẫu đồng hồ có điểm nhấn chung là tạo hình là con mắt huyền bí.
Nhà thiết kế gợi ý cảm hứng sáng tạo ra mẫu đồng hồ này là để hướng tới sự bảo hộ của những con mắt ma thuật trong nhiều truyền thống trên thế giới. Vì con mắt thường “đại diện cho ánh nhìn của thần thánh, quan sát và luôn che chở con người”. Và thông điệp này đã rất thành công trên nhiều kênh truyền thông đa phương tiện, từ mạng xã hội đến web…
Câu chuyện thiết kế
Thông qua cách xử lý sáng tạo, thương hiệu đã phát triển câu chuyện về một nữ nhân vật bị kẹt giữa ánh sáng và bóng tối - những phép ẩn dụ cho cái thiện và cái ác. Đồng hồ của cô ấy trở thành "lá chắn" hay một lá bùa bảo hộ để che chở cô ấy trước những sức mạnh xấu xa, cũng như các linh hồn tội lỗi
Thông qua những tính toán sau nhiều bản thiết kế, cùng sự tư vấn của các nhà sáng tạo xoay quanh yêu cầu của nhãn hàng là: một sản phẩm mang lại vẻ đẹp nữ tính hòa điệu giữa ánh sáng - bóng tối, giàu tính ẩn dụ cho lằn ranh thiện ác, sức mạnh bảo hộ và sự huyền bí. Cuối cùng mẫu thiết EAYAN với hình dáng con mắt đã được lựa chọn. Nhiều khách hàng cho rằng mẫu đồng hồ này mang đến cho họ nhiều gợi ý để tĩnh lặng lại cuộc sống, thức tỉnh nội tâm cũng như tin tưởng rằng mọi khó khăn hay bóng tối như dịch bệnh rồi sẽ qua đi.
Thông số đáng chú ý
EAYAN được trang bị mặt số bằng sapphire cao cấp, bao quanh có 86 viên kim cương trên khung và tất cả nằm hài hoà trên lớp vỏ chỉ dày 23x40mm.
Đánh giá
Để truyền đạt tốt nhất thẩm mỹ mới mẻ của mẫu đồng hồ này, khi marketing nhãn hàng đã thiết kế rất nhiều concept hấp dẫn cho nó. Từ những mô hình tĩnh thần bí ở các cửa hàng, đến những bức ảnh giàu màu sắc tao nhã và huyền diệu.
Sản phẩm đang được nhiều phụ nữ quý phái đón nhận và họ bị cuốn hút ngay từ khi nhìn thấy những hình ảnh truyền thông của EAYAN.
Họ đánh giá rằng EAYAN và chiến lược truyền thông của thương hiệu này là hết sức gợi cảm, và cực kỳ nghệ thuật.
Bài: Vương An Nguyên - dịch từ astudio
Comments