top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

The Odys Boutique Hotel & Hành trình tìm về vẻ đẹp tâm hồn Việt

Là kết tinh của tâm hồn Việt, biểu trưng bởi hình tượng đóa hoa sen thanh cao ẩn hiện khắp các góc của khách sạn, boutique hotel sang trọng và ấm cúng ở ngay trung tâm quận 1 này là điểm hẹn không thể bỏ qua khi du khách đến với Sài Gòn hoa lệ.


Nét sang trọng và hiếu khách khác biệt của The Odys Boutique Hotel được thể hiện một cách nền nã, kín đáo qua hệ nội thất bằng gỗ tuyết tùng có thiết kế vượt thời gian, gợi nhớ đến hình ảnh của những dinh thự gỗ của các gia tộc "trâm anh thế phiệt" ở Việt Nam thời xưa. Các điểm nhấn ấn tượng xuất phát từ màu sắc của những món đồ gỗ tinh xảo cùng dàn ánh sáng tinh tế như trong những căn nhà cổ phương Tây, để khách vẫn cảm nhận được sự thân thuộc hiện hữu xung quanh dù đang ở xa nhà.


Thiết kế màn trướng rủ tao nhã trong mỗi phòng gợi nhớ đến những tấm rèm ở các gia đình quyền quý thuở trước. Sự hiện diện của hệ màn trướng thanh tao này mang theo tâm ý của The Odys Boutique Hotel - tạo cảm giác cung phụng và trân quý cho mỗi vị khách của mình.


Ngoài ra, mảng tường của mỗi phòng đều được điểm tô bằng những viên gạch bông đặc trưng của thời Indochine. Từ cuối thế kỷ XIX, gạch bông đã theo chân người Pháp hoà vào những mảnh ký ức tuổi thơ của cả một thế hệ người Việt. Và đây cũng chính là cách mà The Odys Boutique Hotel tri ân quá khứ vàng son của một Sài Gòn - “Hòn ngọc viễn đông” xưa.


Tọa lạc ở vị trí lý tưởng ngay trung tâm quận 1, kế cận Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, sẽ thật là thiếu sót nếu The Odys Boutique Hotel bỏ qua những kết tinh nghệ thuật của xứ Việt. Đó là lý do chính để hoạ sĩ Nguyễn Hoài Hương nhận lời thiết kế nội thất khách sạn, biến tâm ý của mình thành không gian chất chứa hồn Việt cho du khách trải nghiệm.


Từ nay đến 31.08.2020, khi khách đặt phòng trực tiếp với khách sạn sẽ được tặng một gói mát-xa Đầu-Cổ-Vai ở Spa NỤ - không gian thư giãn được yêu thích bởi nhiều du khách khi đến Sài Gòn. Ưu đãi đặc biệt khác dành cho khách đặt phòng trực tiếp chỉ từ 800,000 Vnd/phòng/đêm. Chương trình áp dụng từ 01.06 đến 15.08.2020.


Hành trình tìm về vẻ đẹp tâm hồn Việt bắt đầu tại đây.


--------------------------------------------

The Odys Boutique Hotel

65-67-69 Nguyễn Thái Bình Street, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Tel: (84) 28 3821 6915

Email: contact@theodyshotel.com



Bài: Navigator Media



댓글


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page