top of page

Tận hưởng gói nghỉ dưỡng đặc biệt trong ngày tại Azerai La Residence Huế


Azerai La Residence Huế vừa giới thiệu đến với du khách chương trình nghỉ dưỡng trong ngày và cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư cùng người thân tại khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên dòng sông Hương huyền thoại với tầm nhìn bao quát Kinh Thành Huế.


Azerai La Residence Huế


Với thiết kế thanh lịch theo trường phái nghệ thuật kiến trúc art-decor nổi tiếng, sở hữu khuôn viên sân vườn rộng rãi với hồ bơi nước mặn và những tiện ích đẳng cấp, Azerai La Residence Huế là nơi lý tưởng cho một ngày thư giãn hoặc kỳ nghỉ cuối tuần ngay tại trung tâm thành phố.


Gói nghỉ dưỡng trong ngày bao gồm chương trình sử dụng phòng Superior Standard từ 8:00 sáng đến 9:00 tối, sử dụng hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, wifi, thực đơn ăn trưa 6 món và trà chiều cao cấp cho 2 khách.


Chương trình có giá 1.950.000 đồng (net) dành cho hai người, phụ thu thêm 1.000.000 đồng nếu khách có nhu cầu sử dụng phòng qua đêm, và giảm 25% cho các dịch vụ ẩm thực. Chương trình áp dụng đến 30/06/2022.


Phòng Superior Standard

Nhà hàng Le Parfum có hướng nhìn ra sông Hương thơ mộng.



Azerai La Residence Huế vẫn hoạt động theo các hướng dẫn chỉ đạo mới nhất của chính quyền địa phương và cơ quan y tế. Xem thông tin cập nhật về COVID-19 của khách sạn tại đây.


Để biết thêm thông tin về chương trình hoặc đặt chỗ, vui lòng tham khảo https://azerai.com/vi/offers/tan-huong-goi-trai-nghiem-dac-biet-trong-ngay-tai-azerai-la-residence-hue/, email reservations.laresidence.hue@azerai.com hoặc gọi 0234-3837475.


Về thương hiệu AZERAI

Azerai là một câu chuyện mới, một thương hiệu nghỉ dưỡng mới cung cấp cho du khách những sản phẩm và dịch vụ tinh tế, thanh lịch, với thiết kế tinh xảo và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, ân cần tại những địa danh có vẻ đẹp độc đáo và nền văn hóa đa dạng. Thương hiệu Azerai được thành lập bởi huyền thoại khách sạn Adrian Zecha. Tên gọi Azerai được lấy cảm hứng từ hai chữ cái đầu trong tên riêng của Adrian Zecha và những chữ cuối của từ “caravanserai”. Trong tiếng Ba Tư, “caravanserai” có nghĩa là khu dừng chân nghỉ ngơi có lịch sử lâu đời của Trung Đông.

Bài: Navigator Media

Commenti


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page