top of page
Ảnh của tác giảBen Trần

Sunseeker cho ra mắt Ocean Club 42 & Ocean Club 50

Đội hinh siêu du thuyền của Sunseeker vừa được bổ sung thêm hai thành viên mới với một phong cách thực sự khác biệt.

Sunseeker Ocean Club 50


Hai mẫu siêu du thuyền mới với tên gọi Ocean Club sẽ cùng với Sunseeker 116 & 131 làm phong phú thêm bộ sưu tập siêu du thuyền của hãng du thuyền Anh Quốc.


Đúng với tên gọi của mình, Ocean Club 42 & 50 có không gian ở phần "beach club" cực kì rộng rãi và tạo thành một khu lounge đúng chất. Ở đó, những vị khách sẽ tìm thấy sàn bơi rộng rãi, ghế tắm nắng, quầy bar và một khu saloon với tầm nhìn thoáng đãng.

Sunseeker Ocean Club 42


Đại diện Sunseeker cho biết với hai mẫu siêu du thuyền mới của hãng sẽ mang những nét thiết kế mới với những đường nét thể thao ở ngoại thất kết hợp với nét phóng khoáng trong nội thất. Đặc biệt, Sunseeker sẽ cho ra mắt dịch vụ "Be Spoke" để chủ nhân có thể cá nhân hoá nội thất của Ocean Club 50 theo ý thích.

Nội thất trên Ocean Club 42


Một điểm đặc biệt nữa trong dự án mới lần này là việc Sunseeker sẽ kết hợp cùng ICON Yacht - xưởng đóng siêu du thuyền của Hà Lan để sản xuất mẫu Ocean Club 50.


Sunseeker đã mất 3 năm để tìm kiếm đối tác sản xuất các siêu du thuyền vỏ nhôm, và ICON Yachts là đối tác chính thức của hãng siêu du thuyền Anh với sản phẩm hợp tác đầu tiên - siêu du thuyền vỏ nhôm Ocean Club 50.


Cái bắt tay của Sunseeker và ICON đã chính thức đưa Sunseeker vào cuộc chơi siêu du thuyền vỏ kim loại - sân chơi vốn dĩ trước đây chỉ dành cho 3 quốc gia là Ý, Đức và Hà Lan.

Nội thất trên Sunseeker Ocean Club 50


Hai mẫu siêu du thuyền mới của Sunseeker sẽ lần lượt trình làng vào tháng 1 & tháng 9 năm 2021.


Bài: Ben Trần -  Yachts Columnist



Comentários


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page