top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Six Senses Ninh Vân Bay - Vẻ đẹp chìm đắm giữa thiên nhiên

Với địa thế nằm trên bán đảo xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay Resort mang trong mình một vẻ đẹp đầy quyến rũ, có thể dễ dàng làm xiêu lòng mọi du khách đặt chân đến đây với bãi biển dài toàn cát trắng, nước biển xanh như ngọc cùng trập trùng núi non.


Về tổng thể, Six Senses Ninh Vân Bay Resort sở hữu một diện tích vô cùng rộng lớn, lên đến 26.000m2, bao gồm 54 căn villa cao cấp dựng bằng gỗ, nằm rải rác trên các vách đá và lưng chừng đồi với sự kết hợp giữa những nét nội thất sang trọng, cổ kính kiểu Pháp và các đặc điểm kiến trúc truyền thống Việt Nam như mái nhà lợp lá làm phong cách thiết kế chủ đạo. Toàn bộ villa đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đồng thời mang trong chúng lối bài trí hài hòa, tinh tế theo đúng các tiêu chuẩn đề ra cho một khu nghỉ dưỡng hàng đầu.


Chưa dừng lại ở đó, khu nghỉ dưỡng còn là nơi giao thoa, hòa quyện giữa những luồng gió tươi mới ngoài khơi và sự tĩnh mịch của rừng núi, đem đến cho du khách một cảm giác tĩnh tâm tuyệt đối, tạm thời xa rời những bộn bề công việc nơi phố thị, qua đó giúp bạn và gia đình có thể toàn tâm tận hưởng kỳ nghỉ theo ý thích.


Hệ thống ẩm thực của Six Senses Ninh Vân Bay Resort cũng tỏ ra vô cùng chất lượng với khả năng cung cấp những trải nghiệm đa dạng từ ẩm thực thế giới, ẩm thực truyền thống Việt Nam đến cả các đặc sản nổi tiếng của Nha Trang. Với những du khách quan tâm đến vấn đề bảo đảm dinh dưỡng, khu nghỉ dưỡng mang đến chương trình Eat with Six Senses với các món ăn thuần chay hảo hạng cùng trải ngiệm hái rau tại vườn vô cùng thú vị.


Tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, nằm giữa không gian ấn tượng với bờ biển cát vàng hoang sơ trên nền dãy núi xanh ngát trùng điệp, Six Senses Ninh Van Bay có tất cả 62 biệt thự kèm hồ bơi nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển tạo nên một không gian hòa quyện vào thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến với Six Senses Ninh Van Bay, du khách có thể tận hưởng nhiều hoạt động gia đình, trải nghiệm ẩm thực và du ngoạn. Đặc biệt, Six Senses Spa sẽ đánh thức tất cả các giác quan của du khách với các phương pháp trị liệu Việt Nam truyền thống và các liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Khi có nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe và nhan sắc, du khách có thể ghé thăm Six Senses Spa để tận hưởng những liệu pháp đa dạng bắt nguồn từ cả các phương pháp trị liệu cổ truyền Việt Nam và công nghệ hiện đại nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Trong năm 2022 vừa qua, Six Senses Ninh Van Bay đã giới thiệu đến công chúng Ninh Van Greens, mô hình trang trại năng lượng mặt trời tích hợp trong khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Độc đáo hơn, trang trại sẽ áp dụng hình thức sử dụng năng lượng mặt trời song song với canh tác nông nghiệp. Toàn bộ khu phức hợp bao gồm 12 nguồn tài nguyên bền vững khác nhau góp phần sản xuất điện, rau củ quả hữu cơ và nước nóng cho khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay.



Với những ưu điểm kể trên, Six Senses Ninh Vân Bay Resort đã có được vinh dự đứng đầu danh sách các khu nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực với hai danh hiệu: Top 1 Khu Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Châu Á và Top 7 Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Thế Giới do tạp chí danh tiếng Condé Nast Travelers tổ chức bình chọn. Những danh hiệu nổi bật khác phải kể đến còn có Top 5 Địa điểm nghỉ dưỡng thuần khiết của Elite Traveler, giải thưởng danh sách vàng 2006 cho 20 Spa nước ngoài tốt nhất của Luxury Travel, giải Khu nghỉ dưỡng Spa hàng đầu Việt Nam của World Travel Awards. Tất cả đã giúp khẳng định hơn nữa thành tựu và vị trí quan trọng của khu nghỉ dưỡng trong lòng du khách.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page