top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Siêu du thuyền Riva 70 Metri mới - Kết tinh hơn 180 năm di sản của thương hiệu Riva


Riva 70 Metri, siêu du thuyền lớn nhất và xa hoa nhất trong lịch sử Riva, đã chính thức ra mắt. Với chiều dài ấn tượng 70 mét, siêu phẩm này là kết quả của hơn 180 năm kinh nghiệm và tinh hoa của thương hiệu Riva. Mỗi chi tiết trên Riva 70 Metri đều mang dấu ấn riêng của chủ sở hữu, từ bố cục không gian đến việc lựa chọn vật liệu. Siêu du thuyền này là một không gian sống hoàn hảo, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của chủ nhân.


Riva 70 Metri là một tuyệt phẩm trên biển, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hơn 180 năm lịch sử của thương hiệu Riva. Là chiếc du thuyền đầu tiên trong dòng 70 Metri, siêu phẩm này kết hợp tinh hoa thiết kế Ý với công nghệ hàng hải hiện đại, tạo nên một kiệt tác độc nhất vô nhị.


Riva 70 Metri được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng. Siêu du thuyền này là minh chứng cho cam kết của Riva trong việc tạo ra những sản phẩm vừa sang trọng, vừa bền vững. Với hệ thống đẩy lai thế hệ mới, công nghệ thu hồi nhiệt và hệ thống PTO/PTI, siêu du thuyền là một bước tiến lớn trong ngành đóng tàu bền vững. Kết hợp thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội, Riva 70 Metri đặt ra một tiêu chuẩn mới cho tương lai của du thuyền.


Riva Yacht


Chủ sở hữu du thuyền, một tín đồ thực sự của Riva, đã cùng đội ngũ thiết kế biến giấc mơ thành hiện thực. Siêu du thuyền Riva 70 Metri là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa Officina Italiana Design, Ủy ban Chiến lược Sản phẩm do Piero Ferrari dẫn đầu và Bộ phận Kỹ thuật của Tập đoàn Ferretti. Mỗi chi tiết trên du thuyền đều mang dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc nhất vô nhị.


"Riva 70 Metri hứa hẹn sẽ định hình lại tiêu chuẩn cho những trải nghiệm trên biển trong tương lai. Siêu du thuyền này không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là một tuyên ngôn về sự đổi mới, nơi vẻ đẹp vượt thời gian hòa quyện hoàn hảo với công nghệ tiên tiến. Riva 70 Metri sẽ mở ra một chương mới đầy hứng khởi cho thế giới du thuyền hạng sang, đưa những chuyến hành trình sang trọng lên một tầm cao mới", Giám đốc điều hành Tập đoàn Ferretti, Alberto Galassi cho biết.


Riva Yacht


"Vị chủ nhân sành điệu và có gu thẩm mỹ tinh tế đã có một tầm nhìn vô cùng rõ ràng: tạo ra một chiếc thuyền vượt thời gian, mang đậm nét cổ điển nhưng vẫn giữ được tinh thần xanh, để tận hưởng những chuyến đi biển một cách trọn vẹn và tôn trọng thiên nhiên. Ông đã bị siêu du thuyền Riva 50METRI chinh phục và mơ ước về một thiết kế lấy cảm hứng từ đó, một thiết kế ưu tiên vẻ đẹp thẩm mỹ và vượt qua những xu hướng nhất thời của thị trường. Chúng tôi đã vô cùng hào hứng khi được thực hiện tầm nhìn này, bởi vì những giá trị mà ông đề cao hoàn toàn phù hợp với tinh thần và triết lý thiết kế của Officina Italiana Design", Mauro Micheli, Nhà thiết kế trưởng, và Sergio Beretta, Giám đốc điều hành tại Officina Italiana Design, nhận xét.


Tất cả các công đoạn chế tạo siêu du thuyền Riva 70 Metri sẽ được thực hiện tại xưởng đóng tàu chuyên biệt của Riva ở Ancona. Với diện tích gần 80.000 mét vuông, đây là nơi tập trung các nguồn lực và công nghệ hiện đại để sản xuất những siêu du thuyền có kích thước lớn. Ancona là trung tâm sản xuất của Tập đoàn Ferretti, nơi các thương hiệu hàng đầu trong ngành đóng tàu siêu sang cùng chung tay tạo nên những kiệt tác độc nhất vô nhị.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page