top of page

Siêu du thuyền hoàn toàn bằng nhôm Bel1: Niềm tự hào mới của Rossinavi


Siêu du thuyền Bel1 dài 164 feet, đứa con tinh thần của nhà đóng tàu danh tiếng Rossinavi, đã sẵn sàng chinh phục mọi vùng biển. Lấy cảm hứng từ những chiếc SUV mạnh mẽ, Bel1 không chỉ sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, thể thao mà còn ẩn chứa sức mạnh phi thường. Thân tàu bằng nhôm chắc chắn kết hợp với cấu trúc siêu nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp, cùng mũi tàu thẳng đứng ấn tượng tạo nên một kiệt tác kiến trúc trên biển.


Lấy cảm hứng từ những chiếc SUV mạnh mẽ, siêu du thuyền Bel1 vừa sở hữu vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ lại vừa toát lên sự thanh lịch, sang trọng. Được thiết kế hợp tác cùng studio Fulvio De Simoni Yacht Design danh tiếng của Ý,ngoại thất hoàn toàn bằng nhôm của Bel1 nổi bật với thân tàu chắc chắn, cấu trúc siêu bền và mũi tàu thẳng đứng đầy ấn tượng.



"Chúng tôi vô cùng tự hào về đứa con tinh thần này," ông Fulvio De Simoni, người sáng lập studio, chia sẻ. "Thiết kế độc đáo và phức tạp của Bel1 đã đặt ra những thử thách lớn, nhưng cũng chính là cơ hội để chúng tôi thể hiện sự sáng tạo, tạo nên những hình khối mới mẻ mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi và sự thoải mái cho mọi trải nghiệm trên tàu."



Theo ông Federico Rossi, Giám đốc điều hành của Rossinavi, Bel1 sở hữu một không gian sống vô cùng rộng rãi, bao gồm cả nội thất và ngoại thất. Nội thất, được thiết kế bởi đội ngũ tài năng của Enrico Gobbi, mang đến một không gian sống hài hòa giữa sự ấm áp, hiện đại và xa hoa. Gỗ óc chó Mỹ và gỗ Thái Lan cao cấp kết hợp cùng chất liệu da Nappa mềm mại, tạo nên một không gian ấm cúng. Bên cạnh đó, tông màu trầm ấm của xám, đen và nâu tạo nên sự tương phản ấn tượng với màu xanh biển bao la bên ngoài.Những món đồ nội thất được thiết kế riêng, các tác phẩm nghệ thuật được tuyển chọn kỹ lưỡng và những tác phẩm điêu khắc bằng thủy tinh Murano đã góp phần tạo nên một không gian sống đẳng cấp.



Cầu thang bằng nhôm được thiết kế tinh xảo, không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật mà còn giúp khách dễ dàng di chuyển giữa các tầng. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập phòng khách và khu vực của chủ sở hữu nhờ những ô cửa sổ lớn, mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Phòng ngủ của chủ sở hữu còn được trang bị một sân hiên riêng, nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư tuyệt vời. Bốn phòng khách khác được bố trí khéo léo trên boong tàu dưới.



Trên boong, bạn có thể thư giãn tại khu vực tắm nắng, thưởng thức bữa tối tại boong ăn ngoài trời, hoặc đắm mình trong làn nước mát tại hồ bơi nhỏ. Khu vực boong lái được thiết kế thông minh, cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn bao quát. Câu lạc bộ bãi biển với cửa sập phía sau thông minh là nơi lý tưởng để tận hưởng các hoạt động dưới nước.



Ngoài hồ bơi, phòng gym, spa, du thuyền cũng được các thiết bị hiện đại như hệ thống âm thanh vòm, rạp chiếu phim gia đình, phòng karaoke, phòng xông hơi, phòng massage...cho bạn thoải mái sử dụng.



Với hai động cơ Cat C32 mạnh mẽ, Bel1 dễ dàng đạt tốc độ hành trình 14 hải lý/giờ và tốc độ tối đa ấn tượng 18 hải lý/giờ. Bốn bộ ổn định đảm bảo hành trình êm ái trên mọi vùng biển, cùng tầm hoạt động lên đến 4.000 hải lý, Bel1 sẵn sàng đưa bạn khám phá những chân trời mới.



Bài: Navigator Media


Kommentare


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page