top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

“Siam Flavors” - hành trình khai phá mỹ vị tuyệt vời của ẩm thực đặc sắc xứ Xiêm La



Tháng 9 này, mời bạn trải nghiệm sự kiện ẩm thực Thái "Siam Flavors" tại nhà hàng Saigon Kitchen. Bước vào một hành trình ẩm thực đến vùng đất Xiêm La giàu văn hóa, khai phá những mỹ vị tuyệt vời và thưởng thức những điệu múa dân gian Thái Lan truyền thống, được trình diễn bởi những vũ công tài năng.



Khám phá vùng đất Xiêm La diệu kỳ với hành trình trải nghiệm ẩm thực Thái đầy phong phú ngay tại khu phố ẩm thực đường phố Đông Dương Saigon Kitchen. Thưởng thức những mỹ vị Thái thuần túy tại bữa tiệc tối Buffet hải sản thịnh soạn và buffet trưa Sành Điệu, được chế biến trực tiếp bởi hai đầu bếp khách mời đến từ Sofitel Bangkok Sukhumvit - Jay và Pok. Bằng niềm đam mê mãnh liệt với hương vị ẩm thực bản địa Thái Lan, cùng những kinh nghiệm nấu nướng phong phú, các đầu bếp sẽ mang đến thực khách những món ngon địa phương mộc mạc, đậm vị thuần túy nhưng không kém phần sáng tạo và độc đáo.



Đắm chìm trong những hảo vị đầy mê hoặc và hòa mình vào vũ điệu độc đáo của các điệu múa truyền thống Thái Lan được trình diễn trực tiếp tại không gian nhà hàng, bên cạnh các hoạt động văn hóa trong sự kiện "Siam Flavors" tại Nhà hàng Saigon Kitchen.



21/9/2023 – 24/9/2023

Buffet Trưa Sành Điệu | VND 728.000++ một khách bao gồm trà và cà phê


22/9/2023 – 23/9/2023

Buffet Tối Hải Sản | VND 1.588.000++ một khách bao gồm bia, nước ngọt, trà và cà phê

* Tận hưởng ưu đãi giảm 15% khi đặt bàn trước (Không kết hợp cùng các ưu đãi khác)


Bài: Navigator Media


Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page