Shilla Monogram Quangnam Danang - Cầu nối giữa du khách và bản sắc Việt Nam
- Navigator Media
- 19 thg 2
- 3 phút đọc

"Sự năng động, ấm áp của con người và vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam- tất cả đã cộng hưởng sâu sắc với tôi,” Tổng quản lý của Shilla Monogram Quangnam Danang chia sẻ.
Shilla Monogram Quangnam Danang “Việt Nam đã chinh phục tôi ngay từ những ngày đầu tiên,” ông Karim Meziane- Tổng quản lý của Shilla Monogram Quangnam Danang, một khu nghỉ dưỡng cao cấp được quản lý bởi The Shilla Hotels & Resorts thuộc tập đoàn Samsung, chia sẻ về hành trình đáng nhớ của mình tại Việt Nam. “Sự năng động, ấm áp của con người và vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam- tất cả đã cộng hưởng sâu sắc với tôi.”

Với hành trang sự nghiệp kéo dài hơn 15 năm tại nhiều quốc gia, từ Pháp, Úc, Thái Lan đến Qatar hay Hoa Kỳ, ông Karim đã gia nhập vào ngành khách sạn sôi động của Việt Nam với góc nhìn đa sắc màu và kinh nghiệm làm việc phong phú. Từ một công việc với kế hoạch hai năm, nay đã trở thành mối tình kéo dài cả thập kỷ với đất nước và con người nơi đây.
Nằm dọc theo Bãi biển Non Nước tuyệt đẹp, Shilla Monogram Quangnam Danang gồm 309 phòng và suite sang trọng, mang đến cho du khách tầm nhìn ngoạn mục ra biển và Bán đảo Sơn Trà hùng vĩ. Với ngôn ngữ nội thất tinh tế, tô điểm bằng các tác phẩm nghệ thuật của họa sĩ Hà Mạnh Thắng, tạo nên một không gian sang trọng mà vẫn mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương. Khu nghỉ dưỡng tự hào có một loạt các tiện nghi đẳng cấp thế giới, bao gồm Spa Chăm sóc Sức khỏe Sang trọng Nhất Việt Nam – Sulwhasoo Spa, hồ bơi vô cực hướng biển, phòng tập thể dục 24 giờ và khu vui chơi trẻ em, đảm bảo một kỳ nghỉ khó quên cho du khách ở mọi lứa tuổi.

“Shilla Monogram- Di sản Shilla giao thoa cùng sắc Việt” thể hiện tinh thần của thương hiệu. Ông Karim, với sự am hiểu sâu sắc về văn hóa Việt Nam, đã không ngừng nỗ lực để kết hợp tinh hoa dịch vụ của The Shilla Hotels & Resorts với những nét đẹp độc đáo của Quảng Nam và Đà Nẵng. Ông tin rằng, việc tạo ra một trải nghiệm thực sự chân thực cho khách hàng phụ thuộc vào việc kết nối họ với bản sắc văn hóa địa phương.
“Meet the Artists,” một sáng kiến độc đáo tại Shilla Monogram Quangnam Danang do ông Karim và các cộng sự khởi xướng, thể hiện cam kết của khu nghỉ dưỡng trong việc quảng bá nghệ thuật và văn hóa Việt Nam. Chuỗi sự kiện này tập hợp các nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nhiếp ảnh, thiết kế, thời trang, ẩm thực và âm nhạc.
“Shilla Monogram Quangnam Danang không chỉ đơn thuần là một khách sạn, chúng tôi mong muốn kết nối khách hàng của mình với trái tim và tâm hồn của Việt Nam, giới thiệu nghệ thuật, văn hóa và truyền thống ẩm thực độc đáo của khu vực.” ông Karim chia sẻ. Chuỗi sự kiện “Meet the Artists” không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm của khách mà còn cung cấp một nền tảng giá trị cho các nghệ sĩ chia sẻ những góc nhìn độc đáo của họ với thế giới.

Đối với ông Karim, trải nghiệm khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất. Ông nhận ra rằng, những nhân viên hạnh phúc sẽ mang lại trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng. Ông luôn chú trọng đến việc chăm sóc và phát triển đội ngũ nhân viên, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển chuyên môn. “Bằng cách đầu tư vào đội ngũ của mình, chúng tôi trao quyền cho họ cung cấp dịch vụ đặc biệt, mang đến những kỷ niệm khó quên, và quan trọng nhất là thắp lên những ngọn lửa cảm xúc, kết nối sâu sắc giữa khách hàng và tinh thần của thương hiệu.”
Sự lãnh đạo của ông Karim Meziane thể hiện rõ nét các giá trị cốt lõi của The Shilla Hotels & Resorts: cam kết về sự xuất sắc, niềm đam mê tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời và sự tôn trọng sâu sắc đối với cộng đồng địa phương. Dưới sự dẫn dắt của ông, Shilla Monogram Quangnam Danang không ngừng nỗ lực để trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế trong ngành khách sạn Việt Nam.
Shilla Monogram Quangnam Danang
Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
Bài: Navigator Media
Comments