top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

SEVENFRIDAY x PAPA DON’T PREACH - sự kết hợp mới giữa thời trang & cơ khí thời gian



SEVENFRIDAY và PAPA DON’T PREACH chào đón không khí lễ hội cuối năm bằng phiên bản đồng hồ giới hạn đánh dấu cột mốc đặc biệt: mối liên kết giữa hai thương hiệu - sự pha trộn mới mẻ và táo bạo giữa thời trang và cơ khí thời gian.



Mang trong mình sự khao khát được tự do thể hiện phong cách và cá tính, vượt lên những định kiến và giới hạn thông thường - cả hai thương hiệu đều có nét tương đồng này. Nếu như SEVENFRIDAY luôn tuân theo triết lý phát triển của CEO Daniel Niederer - “Hãy sống hết mình, tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc như mỗi ngày đều là thứ Sáu” thì PAPA DON’T PREACH lại chú trọng vào sự sáng tạo, giải phóng những điều tích cực và vui tươi bên trong mỗi con người thông qua các thiết kế thời trang bắt mắt và truyền cảm hứng.


Về những khác biệt, xét về khía cạnh di sản, Thụy Sĩ và Ấn Độ là 2 đất nước hoàn toàn tương phản về mọi yếu tố, từ phong cách làm việc cho đến xu hướng nghệ thuật. Những yếu tố trên, kết hợp với sự khác biệt vốn có giữa thời trang và chế tác đồng hồ, sẽ là một trở ngại lớn nếu như không có sự trao đổi và chia sẻ gần gũi giữa 2 bên.



Trọng tâm của sự hợp tác lần này là những chiếc đồng hồ phản chiếu các tác phẩm nghệ thuật, với phần kiến trúc rất “SEVENFRIDAY” - bộ vỏ hình “tròn vuông” biểu tượng của thương hiệu, kết hợp kết cấu kim và mặt số quen thuộc cũng như chip NFC. Tuy nhiên, phần thiết kế lại hoàn toàn thuộc về PAPA DON’T PREACH khi thương hiệu mong muốn một mặt số hoàn toàn mới, độc đáo cho lần hợp tác này. Bên trong mặt số của phiên bản màu bạc được trang trí một nàng báo kiêu hãnh cùng các họa tiết rực rỡ tựa những bông hoa huyền ảo, mang đến một diện mạo mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế và duyên dáng.


Những bông hoa còn tượng trưng cho mối liên kết sâu sắc giữa SEVENFRIDAY và PAPA DON’T PREACH, và sẽ chỉ có thể nở rộ khi triết lý của 2 bên thương hiệu hòa lại làm một. Để làm nổi bật các chi tiết trang trí, mặt số được chế tạo theo cấu trúc nổi mang đến hiệu ứng 3D, từ đó tăng thêm chiều sâu và kích thước cho các tác phẩm của Shubhika.



Hơn nữa, đội ngũ thiết kế của PAPA DON’T PREACH còn thiết kế riêng một chiếc túi vải với chất liệu độc đáo, đồng thời thay đổi ngoại diện chiếc hộp gỗ đựng đồng hồ của SEVENFRIDAY với lớp trang trí màu hồng dịu dàng và đầy duyên dáng. Sự thanh lịch của thời trang xen lẫn sức mạnh và nguồn năng lượng dồi dào của bộ máy thời gian - chính là những giá trị tạo nên phiên bản đặc biệt này.



“Lần đầu tiên tôi gặp Dan là tại một sự kiện xã hội vào bốn năm trước, chúng tôi đã rất hào hứng thảo luận và chia sẻ về thương hiệu của mình và tìm thấy sự tương đồng giữa triết lý của hai bên. Tiếp đến là mối hợp tác kéo dài bốn năm. Chúng tôi thường xuyên có các cuộc gọi và cuộc họp, thậm chí là trong thời gian xảy ra đại dịch. Chúng tôi biết rằng dù sẽ tốn nhiều thời gian, nhưng thành quả sẽ khiến cho cả SEVENFRIDAY và PAPA DON’T PREACH vô cùng tự hào. Những chiếc đồng hồ này đánh dấu giai đoạn mới đầy hứng khởi trong hành trình của chúng tôi, cho phép các vị khách quý trải nghiệm Papaverse trên cổ tay của họ.” - Shubhika Sharma, Người sáng lập & Giám đốc điều hành của Papa Don't Preach chia sẻ.



Chiếc đồng hồ này còn mang ý nghĩa tôn vinh những lần đầu tiên của cả hai thương hiệu. PAPA DON’T PREACH giới thiệu chiếc đồng hồ đầu tiên của mình cùng với các phụ kiện đi kèm trong bộ sưu tập, trong khi SEVENFRIDAY mang đến một thiết kế hoàn toàn mới kết hợp hài hòa giữa thế giới thời trang và đồng hồ. Hai phiên bản mới thuộc C-Series, bao gồm C1/01 và C2/01. C-Series là những chiếc đồng hồ mỏng và nhỏ nhất mà SEVENFRIDAY đã sản xuất cho đến nay, đi cùng bộ máy quartz khác biệt so với các bộ sưu tập còn lại.


Với C-Series, SEVENFRIDAY cũng đã phá vỡ truyền thống của mình bằng cách tinh tế thay đổi ngoại diện của bộ vỏ theo hơi hướng mềm mại và tròn trịa hơn. C1/01 và C2/01 có nút crown sơn mài hình trái tim, chữ ký của PAPA DON’T PREACH và đi kèm với dây đeo kim loại, , với 2 phiên bản màu vàng và bạc.



Đôi nét về thương hiệu PAPA DON’T PREACH


PAPA DON’T PREACH của Shubhika ra đời vào năm 2010 tại thành phố Mumbai sôi động và náo nhiệt. Đồng điệu với thông điệp Madonna truyền tải trong bài hát cùng tên, thương hiệu này hướng đến sự thoải mái và tự do trong việc thể hiện cá tính và phong cách của mình mà không vướng bận những chuẩn mực xã hội. Tác phẩm của PAPA DON’T PREACH là hình ảnh thu nhỏ của sự tự do sáng tạo, nơi thời trang truyền thống của Ấn Độ được tái hiện lại qua đôi bàn tay của đội ngũ những cá nhân năng động.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page