top of page

Sanlorenzo APAC bàn giao hàng loạt siêu du thuyền, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu


Mùa hè này, Sanlorenzo Châu Á - Thái Bình Dương đã chính thức trình làng 8 kiệt tác trên biển, mỗi chiếc đều mang một câu chuyện riêng. Từ SX88 với thiết kế đột phá, mở ra không gian sống liền mạch giữa nội thất và ngoại thất, đến SD90 thanh lịch, sẵn sàng cho những cuộc khám phá bất tận, mỗi du thuyền đều là một tác phẩm nghệ thuật, một biểu tượng của sự xa hoa và đẳng cấp. Đặc biệt, siêu du thuyền ALLOY, với thiết kế thể thao và tốc độ đáng kinh ngạc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái đầy phấn khích cho các chủ nhân.



  • Hai chiếc SX88: Với thiết kế đột phá, xóa nhòa ranh giới giữa không gian trong nhà và ngoài trời, SX88 đã và đang định hình lại tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp du thuyền, đồng thời nhận được sự quan tâm đặc biệt tại thị trường châu Á.

  • SD90: Chiếc đầu tiên đặt chân đến châu Á, SD90 là một tuyệt phẩm thanh lịch trong dòng SD bán di chuyển, mang đến trải nghiệm khám phá biển cả một cách sang trọng và phóng khoáng.

  • SX100: Thành viên mới của dòng SX, SX100 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh tế và công nghệ đỉnh cao,mang đến sự thoải mái vượt trội và hiệu suất ấn tượng.

  • SL106A: Chiếc du thuyền này là minh chứng cho sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, với đường nét thanh lịch và nội thất sang trọng. Thiết kế bất đối xứng đặc trưng đã tối ưu hóa không gian bên trong và bên ngoài một cách đáng kể.

  • SP110: Với thiết kế thể thao và tốc độ tối đa ấn tượng vượt quá 40 hải lý/giờ, Smart Performance SP110 nổi bật giữa đám đông, trở thành lựa chọn yêu thích của những người đam mê tốc độ.

  • SD118: Với chiều dài 35,7 mét, chiếc SD118 ba tầng rộng rãi là minh chứng cho cam kết về sự xuất sắc của Sanlorenzo, với bố cục rộng rãi và tiện nghi hiện đại.

  • ALLOY: Là một kiệt tác của nghệ thuật chế tác, tàu siêu du lịch tốc độ ba tầng ALLOY được thiết kế cho những người tìm kiếm cả cuộc phiêu lưu và sự tinh tế trên biển khơi.



"Chúng tôi vô cùng hân hạnh khi chính thức bàn giao những siêu phẩm du thuyền này đến tay quý khách hàng, kịp thời để họ tận hưởng trọn vẹn mùa hè Địa Trung Hải sôi động. Sau đó, những tuyệt tác này sẽ tiếp tục hành trình đến các điểm đến khác nhau tại châu Á," ông Nick Stratton, Phó Chủ tịch Bán hàng của Sanlorenzo Châu Á-Thái Bình Dương chia sẻ. "Mỗi chiếc du thuyền đều là đỉnh cao của sự xa hoa và đổi mới, và chúng tôi tự hào khi chứng kiến chúng ra khơi."



"Chúng tôi nhận thấy tiềm năng vô hạn tại tất cả các thị trường APAC. Phương pháp thiết kế và chế tác tàu du lịch theo yêu cầu riêng của từng khách hàng đã tạo nên sự cộng hưởng lớn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Với việc mở rộng thị trường sang Việt Nam và Úc, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại các thị trường năng động này," ông Stratton nhấn mạnh.



Sanlorenzo nổi tiếng với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và được cá nhân hóa tối đa, biến mỗi chiếc du thuyền thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, hoàn toàn phù hợp với sở thích của từng chủ nhân. Kể từ năm 2015, khi Simpson Marine trở thành đối tác phân phối chính thức, hơn 70 siêu du thuyền đã được bàn giao tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chứng tỏ sức hút và thành công ngày càng tăng của thương hiệu tại thị trường này.



Hướng tới tương lai, Sanlorenzo không ngừng nỗ lực thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững dài hạn, thể hiện rõ nét qua kế hoạch chiến lược "Đường đến năm 2030". Kế hoạch này tập trung vào việc giảm thiểu tác động đến môi trường, nâng cao hiệu suất năng lượng, phát triển các hệ thống động lực tiên tiến cho du thuyền, đồng thời thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững.



Với động thái chiến lược nhằm củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường, Sanlorenzo đã chính thức thâu tóm Simpson Marine, qua đó khẳng định mạnh mẽ cam kết của mình đối với thị trường Châu Á Thái Bình Dương và toàn cầu. Việc hợp nhất này không chỉ nâng cao năng lực dịch vụ mà còn mở rộng phạm vi hoạt động của thương hiệu, giúp Sanlorenzo tiếp tục tiên phong trong lĩnh vực đổi mới và mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.



Sanlorenzo Châu Á Thái Bình Dương tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu ngành với sự tận tâm không ngừng đối với chất lượng, tay nghề thủ công tinh xảo và dịch vụ hoàn hảo. Công ty đang hướng tới những thành công mới với kế hoạch giao hàng các siêu du thuyền và mở rộng mạng lưới phân phối tại các thị trường trọng điểm như Úc, Thái Lan, Đài Loan và Hồng Kông trong năm 2024.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page