top of page

Samsung tiến hành kế hoạch để thu hút khách hàng tại thị trường Ấn Độ

Tại Ấn Độ, Samsung Electronics đang có kế hoạch lôi kéo hơn 175 triệu khách hàng sử dụng sản phẩm của mình bằng việc cho ra mắt thẻ tín dụng hoàn tiền mới.



Động thái này được tung ra nhằm tăng doanh số tại thị trường từng dẫn đầu về mảng tiêu thụ smartphone.


Khi mùa lễ hội ở Ấn Độ đang cận kề, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã hợp tác cùng ngân hàng nội địa Axis để ra mắt thẻ tín dụng mới cho phép hoàn tiền 10% quanh năm khi khách hàng mua sản phẩm của Samsung.


Thông thường, các ưu đãi giảm giá chỉ có sẵn trên các trang web thương mại điện tử như Amazon.com và các cửa hàng khác trong mùa lễ hội hoặc trong thời gian bán hàng.



Raju Pullan, Phó chủ tịch cấp cao của Samsung phụ trách mảng kinh doanh di động tại Ấn Độ chia sẻ với Reuters: “Con số 175 triệu người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng smartphone hiện tại chính là một tiềm năng to lớn cho Samsung phát triển tại Ấn Độ.”

Samsung bán mọi thứ từ điện thoại thông minh đến máy giặt tại Ấn Độ. Nhưng mảng điện thoại thông minh vẫn đóng góp đến gần 72% trong tổng doanh thu 9,3 tỷ USD của họ trong giai đoạn 2020-21.


Động thái trên diễn ra sau khi hãng này dần mất thị phần điện thoại thông minh vào tay các đối thủ Trung Quốc như Xiaomi, Oppo và Vivo. Đây là những công ty cung cấp nhiều điện thoại thông minh giá rẻ trên thị trường di động lớn thứ hai thế giới.


Trong quý 2/2020, Samsung vốn chiếm 26% thị phần điện thoại thông minh của Ấn Độ, đến nay chỉ còn mức 19%.


Nhà phân tích Tarun Pathak của Counterpoint cho biết: “Samsung đang rất tích cực về mặt tài chính. Mặt khác hỗ trợ tài chính đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp mọi người đưa ra quyết định mua điện thoại thông minh.”


Bài viết: Bích Hằng – reuters.com

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page