top of page

Rimac Automobili Nevera R: Siêu xe điện mới hơn 2000 mã lực, chinh phục mọi kỷ lục


Rimac Automobili đã tạo ra một bước đột phá mới với Nevera R, siêu xe hiệu suất cao, được trang bị động cơ điện 2.107 mã lực, hệ thống treo tinh chỉnh và thiết kế khí động học tối ưu.


Rimac Automobili đã chính thức trình làng Nevera R, một phiên bản hiệu năng cao của Nevera, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đam mê tốc độ và sự phấn khích. Với Nevera R, Rimac một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc siêu xe hiệu suất cao.



Nevera R là một bước tiến vượt bậc so với phiên bản gốc, mang đến hiệu suất đỉnh cao nhờ những cải tiến toàn diện. Với sức mạnh 2.107 mã lực và công nghệ dẫn động tiên tiến, chiếc xe không chỉ nhanh hơn mà còn linh hoạt và ổn định hơn trên mọi cung đường. Khả năng tăng tốc 0-300 km/h chỉ trong 8,66 giây là minh chứng rõ ràng cho sức mạnh vượt trội của Nevera R.


Mate Rimac, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Rimac cho biết :"Mục tiêu chính Nevera được tạo ra là một chiếc xe thể thao GT sang trọng, kết hợp giữa sự thoải mái và hiệu suất cao. Tuy nhiên, trước nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về một chiếc xe thể thao tập trung vào khả năng vào cua, Rimac đã quyết định phát triển Nevera R. Chiếc xe này vẫn giữ nguyên DNA của Nevera nhưng được tinh chỉnh để trở nên nhẹ hơn, nhanh hơn và tập trung hơn vào khả năng xử lý".



Để đạt được hiệu suất động lực học đỉnh cao hơn, đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Rimac đã bắt tay vào nâng cấp toàn diện chiếc Nevera nguyên bản. Qua quá trình này, chiếc xe đã được tái thiết kế hoàn toàn, từ hệ thống truyền động, pin,phanh cho đến ngoại hình, biến nó thành một siêu xe thể thao thực thụ.


So với phiên bản gốc, Nevera R sở hữu một thiết kế táo bạo hơn với những đường nét sắc sảo và tỷ lệ cân đối hoàn hảo. Tư thế thấp và bộ mâm lớn giúp chiếc xe trông thể thao và năng động hơn, đồng thời cải thiện hiệu suất khí động học.



Nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa các kỹ sư và nhà thiết kế, Nevera R không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là một cỗ máy đua thực thụ. Thiết kế khí động học được tối ưu hóa với cánh gió cố định lớn và bộ khuếch tán mới đã giúp tăng đáng kể lực ép xuống và cải thiện hiệu suất aerodynamics, đưa khả năng vận hành của xe lên một tầm cao mới.


Kết hợp với lốp Michelin Cup 2, Nevera R đạt được hiệu suất vượt trội nhờ khả năng vào cua chính xác hơn, độ bám đường ngang cực cao và thời gian hoàn thành vòng đua được rút ngắn đáng kể, đặc biệt là 3,8 giây trên đường đua Nardo Handling Track. Sự kết hợp giữa độ bám đường tuyệt vời, lực ép xuống lớn và khí động học tối ưu đã đưa Nevera R lên một tầm cao mới trong thế giới siêu xe.


Hệ thống điều khiển mô-men xoắn toàn bánh thế hệ mới (R-AWTV) đã được tinh chỉnh để tối ưu hóa khả năng điều khiển của Nevera R, đặc biệt khi vào cua. Với lực ép xuống tăng cường và độ bám đường ngang được cải thiện, chiếc xe trở nên linh hoạt và ổn định hơn trên mọi cung đường, mang đến trải nghiệm lái đầy phấn khích.Hệ thống kiểm soát độ bám đường và hệ thống lái cũng được nâng cấp để đáp ứng hiệu quả các điều kiện đường xá khác nhau, trong khi chế độ Drift được tinh chỉnh để phù hợp với lốp mới, mang đến những pha drift mượt mà và ấn tượng.


Bài: Navigator Media



Comentários


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page