top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Rafael Nadal nhận siêu du thuyền Sunreef 80 Power

Tay vợt số hai thế giới vừa nhận chiếc siêu du thuyền hai thân từ thương hiệu hàng đầu thế giới về catamaran - Sunreef Yachts để kiểm tra lần cuối trước khi bàn giao.

Siêu du thuyền Sunreef 80 Power mới của Rafael Nadal


Ngoài tài năng trên sân tennis, Nadal còn được biết đến như một vận động viên ưa thích du thuyền. Trước khi đến với chiếc Sunreef 80, anh đã có 3 năm sỡ hữu du thuyền MCY 76 được đặt tên theo nhà soạn nhạc nổi tiếng - Beethoven


Chiếc Sunreef 80 được Nadal đặt mua tại triễn lãm Cannes Yachting Festival 2018. Tay vợt đã nhanh chóng quyết định chi gần 6 triệu Euro - gấp đôi con số anh bỏ ra cho chiếc MCY 76 để sỡ hữu siêu du thuyền catamaran sang trọng nhất thế giới hiện nay.

Nadal và nhà sáng lập kiêm CEO của Sunreef Yachts - Francis Lapp tại Cannes 2019


Du thuyền mới của Nadal mang hai màu trắng xanh tương tự chiêc MCY 76 và đang được Nadal thẩm định lần cuối trước khi chính thức nhận thuyền tại quê nhà anh ở Marllorca - Tây Ban Nha.

Sunreef 80 là dòng catamaran motoryacht (du thuyền hai thân chạy máy) lớn nhất đến thời điểm này của hãng du thuyền chuyên đóng catamaran sang trọng đến từ Ba Lan.


Sunreef 80 có tổng diện tích mặt sàn lên đến 360m2 với nội thất được cá nhân hoá theo sở thích của tay vợt với hai tone màu cafe và beige lịch lãm.Saloon ở boong chính rộng rãi, sang trọng với cửa mở trực tiếp ra phần lounge ở mũi thuyền .

Bên dưới là 4 cabin đầy đủ tiện nghi, rrong đó có thể kể đến một phần ban công hướng biển (sea - terrace) được mở trực tiếp từ cabin chủ nhân. Bên cạnh, boong flybridge rộng rãi với quầy bar và lò nướng BBQ cũng là không gian được tay vợt và gia đình yêu thích trong những kì nghỉ trên du thuyền của mình. Tất cả phần nội thất cá nhân hoá đều được Sunreef tặng riêng cho tay vợt mà không tính thêm bất kì một chi phí nào.

CEO của Sunreef Yachts -Francis Lapp phát biểu trong lễ bàn giao :" Đội ngũ của chúng tôi tại Gdańsk đã nỗ lực trong việc hoàn thành chiếc du thuyền mà Rafa và vợ anh ấy từng mơ đến. Tôi tin chắc rằng gia đình tay vợt sẽ có những khoảng thời gian cực kì tuyệt vời trên du thuyền mới của mình."


Ảnh: Sunreef Yachts Bài: NAVIGATOR MEDIA


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page