top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Palazzo Parigi & Grand Spa - khúc hòa ca mang phong cách Ý


Hiện đại và cổ kính, sang trọng mà vô cùng thanh tao, hệ thống khách sạn kết hợp Grand Spa nghỉ dưỡng Palazzo Parigi tại Milan, Ý là điểm đến đặc biệt cho những ai yêu thích nét chấm phá độc đáo giữa nét hoài cổ và dấu ấn cách tân.


Châu Âu không thiếu các khách sạn với thiết kế độc đáo. Nhưng hệ thống khách sạn kết hợp Grand Spa nghỉ dưỡng Palazzo Parigi ở Milan - Ý  là một trong những lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến sự pha trộn giữa phong cách Ý cổ xưa, phong cách Milan hiện đại và vẻ đẹp hào nhoáng của thị thành. Nào cùng dừng chân tại Breca, thành phố thời trang quyến rũ đầy lãng mạn và cùng chiêm ngưỡng hệ thống kiến trúc tuyệt đẹp nơi đây.


Hãy chuẩn bị tinh thần cùng bước vào thế giới hoàng gia trong cung điện theo lối kiến trúc thế kỷ 16. Tiền sảnh sang trọng mang đậm chất Ý với sàn lót đá khảm theo phong cách Venice, đèn chùm Murano lấp lánh hài hòa với cột đá cẩm thạch trắng và cầu thang lớn mang hơi thở hoàng tộc. Được tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế giếng trời cao choáng ngợp theo phong cách Galleria Vittorio Emanuele là một ước ao của bao kiến trúc sư trên toàn thế giới. Toàn bộ khách sạn là một kho tàng nghệ thuật với những bức tượng cổ, tranh sơn dầu mạ vàng và những tác phẩm tranh nghệ thuật lâu đời.


Vẻ đẹp choáng ngợp chưa ngừng lại ở đó, tất cả các phòng thương gia thượng hạng đều có ban công và sân thượng riêng, khoác lên mình lớp áo trang trí mang hơi hướng của một Milan đương đại hay nước Pháp cổ điển những năm 1930, sang trọng và trang nhã. Phòng tắm rộng được ốp đá cẩm thạch và hệ thống màn cửa cảm ứng hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho một buổi thư giãn cuối tuần.


Một mẹo nho nhỏ là hãy đặt một phòng hạng sang ở tầng 7 để thưởng thức khung cảnh thành phố từ trên cao với những mái nhà đỏ liên tiếp nhau xen lẫn các tòa cao ốc chọc trời hiện đại.


Trong khuôn viên sân là khu vườn nhỏ đầy hoa và bóng mát với điểm nhấn là đài phun nước lãng mạn đậm vẻ quyến rũ của thế kỷ 18. Dù tắm mình trong ánh nắng qua ô cửa sổ hay ăn nhẹ ở khuôn viên sân trong, thì Palazzo Parigi Hotel & Grand Spa quả thực là nơi trú ẩn tuyệt vời giữa lòng đô thị phồn hoa. Đừng quên thử cả những món Ý với hương vị tuyệt hảo khó phai.


Một lần ghé thăm Caffé Parigi, bạn sẽ được chiêu đãi thịnh soạn về phần nhìn từ sảnh chờ được trang hoàng lộng lẫy bằng da cao cấp và gỗ đắt tiền đến hầm rượu vang thượng hạng với gia tài rượu quý hiếm giá trị. Đừng bỏ lỡ bữa sáng tuyệt hảo với phô mai, bánh ngọt và trứng rán thơm lừng được chế biến đặc biệt tùy theo sở thích mỗi ngày.


Trốn khỏi sự nhộn nhịp phồn hoa chốn thị thành, hãy đến với Spa mang phong cách Ma-rốc với những chiếc đèn lồng rực rỡ và những chậu cây cảnh nhiệt đới đưa bạn vào không gian yên tĩnh tuyệt vời. Nằm gọn trong khuôn viên khách sạn là ốc đảo hơn 1000 m2 được thiết kế riêng từ bể bơi trong nhà với khu lounge ấm cúng hay phòng sauna xông hơi khô kiểu Phần Lan và phòng xông hơi ướt steambath. Một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn là dành cả buổi sáng đẹp trời nằm thoải người yên tĩnh trên sân thượng ngoài trời giữa vườn cây, thả hồn thưởng thức hương vị Milan phảng phất.



Bài: Minh Anh - Navigator Media




Comentarios


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page