top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

NUMARINE hạ thuỷ 03 du thuyền 26XP trong một ngày

Hãng du thuyền chuyên về thuyền thám hiểm từ Thổ Nhĩ Kì - NUMARINE vừa ghi nhận một sự kiện đáng nhớ - hạ thuỷ 03 du thuyền 26 XP trong một ngày

Một trong 3 chiếc 26 XP vừa được NUMARINE hạ thuỷ


03 chiếc Numarine vừa hạ thuỷ thuộc hai thiết kế khác nhau, 2 trong đó vẫn giữ thiết kế đặc trưng của dòng thuyền thám XP hiểm với phần mũi theo dạng "bulbous" (dạng quả lê) ở đầu mũi thuyền. Chiếc còn lại được thiết kế phần mũi thuyền theo dạng "planning" cho tốc độ cao cùng với 02 động cơ MAN 1200 hp - Đây là mẫu 26 XP đầu tiên được thiết kế theo dạng này dành cho những chủ nhân thích tốc độ.


Numarine 26XP là dòng thuyền thám hiểm cỡ nhỏ nhất hiện tại trong đội hình XP của nhà đóng tàu Thổ Nhĩ Kỳ, trước khi mẫu 22XP ra mắt dự kiến vào cuối năm 2020.

Du thuyền gồm 04 cabin và boong flybridge với diện tích lên đên 55m2, cung cấp không gian thư giãn tối đa cho các hành khách của mình.


Đây có thể coi là thành công cực kì lớn của NUMARINE trong thời điểm dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống ở Châu Âu. Omer Malaz - nhà sáng lập và chủ tịch của NUMARINE đã phát biểu tại lễ hạ thuỷ: " Mặc dù COVID 19 đang hoành hành, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng đảm bảo an toàn cho công nhân và hoàn thành các đơn đặt hàng đúng hẹn. Những nỗ lực này đã cho phép chúng tôi hoàn thành thêm 03 du thuyền thám hiểm 26XP và chúng tôi chắc chắn rằng sẽ đem lại nhiều niềm vui cho chủ nhân của những chiếc 26XP mới này trên những hành trình dài khám phá"


Ảnh: Numarine Yachts

Bài : NAVIGATOR MEDIA


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page