top of page

Đón xem Hamilton - vở nhạc kịch Broadway lừng danh tại Sands Theatre - Singapore


Nhạc kịch Hamilton ra mắt lần đầu ở Singapore trên sân khấu của Nhà hát Sands tại Marina Bay Sands, từ 19.4 tới 9.6.2024, thuật lại câu chuyện huyền thoại với sự kết hợp giữa nhiều thể loại âm nhạc: hip hop, R&B, jazz và cả rap. Trước khi biểu diễn tại đảo quốc sư tử, tác phẩm Broadway nổi tiếng thế giới này đã “gây bão” trên toàn thế giới, để lại dấu ấn trên các sân khấu từ West End của London đến bờ biển Abu Dhabi.



Hamilton là câu chuyện được lấy cảm hứng từ cuộc đời của Alexander Hamilton, một nhân vật quan trọng trong lịch sử nước Mỹ. Xuyên suốt vở nhạc kịch là hành trình của đứa trẻ mồ côi cho đến khi trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng trong việc định hình đất nước, đồng thời đi sâu vào các chủ đề về sự tham vọng của con người và sự phức tạp của quyền lực chính trị. Kết nối liền mạch các sự kiện lịch sử với nghệ thuật đương đại, Hamilton đưa ra một câu chuyện vượt thời gian gây được tiếng vang với khán giả của thế kỷ 21.



Màn trình diễn đi thẳng vào câu chuyện của Alexander Hamilton, sau đó nhanh chóng giới thiệu từng nhân vật theo nhịp điệu. Sự ăn ý trên sân khấu, cách diễn xuất hài hước của dàn diễn viên xứng đáng nhận được tràng pháo tay lớn. Bên cạnh đó, những bước nhảy uyển chuyển và âm nhạc cuốn hút khiến khán giả không thể rời mắt khỏi buổi nhạc kịch từ lúc bắt đầu cho đến kết thúc. Chân dung “ác quỷ” của Vua George được Brent Hill tái hiện đã thêm nét hài hước thú vị cho chương trình, trong khi màn thể hiện Hầu tước De Lafayette của David Park đã khiến mọi người phải cười khúc khích. Giọng hát tuyệt vời của Rachelle Ann Go trong vai Eliza Hamilton tỏa sáng rực rỡ. Cuối cùng, chắc chắn không thể không nhắc đến trung tâm của buổi biểu diễn - Jason Arrow, người đã thể hiện vai diễn khó nhằn Alexander Hamilton một cách khéo léo. Arrow đã khéo léo khắc họa vô số cảm xúc đã định hình nên hành trình của Hamilton một cách dễ dàng.



Từng giành được các giải thưởng lớn như Giải Tony, Grammy, Olivier, Pulitzer cho Phim chính kịch, Hamilton đã tác động sâu sắc đến nền văn hóa, đồng thời trở thành nhà tiên phong khi đưa ra một cái nhìn khác về lịch sử trong khi lồng ghép những sắc thái hiện đại.



Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page