top of page

McLaren 750S 2025: Siêu phẩm mới, sức mạnh mới, thỏa mãn đam mê của tín đồ tốc độ


Kế thừa di sản mẫu xe huyền thoại của McLaren, 750S 2025 càng thêm phần hấp dẫn với các gói tùy chỉnh MSO Contrast Packs. Những gói tùy chỉnh này không chỉ giúp chiếc xe trở nên độc đáo mà còn mang đậm tinh thần thể thao, sẵn sàng chinh phục mọi cung đường.


Các gói MSO Contrast Packs mang đến cho khách hàng cơ hội độc đáo để cá nhân hóa chiếc 750S của mình với các chi tiết ngoại thất và nội thất được thiết kế riêng. Với 12 chủ đề cấu hình sẵn và khả năng tùy chỉnh không giới hạn, MSO đảm bảo rằng mỗi chiếc 750S đều là một tác phẩm nghệ thuật độc nhất.



Contrast Pack 1 tập trung nâng cấp ngoại thất với những màu sơn độc quyền của MSO như Đỏ Núi Lửa, Xanh Napier và Xanh Ngọc Tokyo, kết hợp cùng kẹp phanh sơn theo yêu cầu và đường viền pinstripe tinh tế trên nắp gương chiếu hậu.Đường viền và kẹp phanh có thể hài hòa hoặc tạo điểm nhấn tương phản với màu sơn thân xe. Đối với những ai muốn cá nhân hóa chiếc xe hơn nữa, Contrast Pack 2 mở rộng trải nghiệm sang nội thất, kết hợp các tính năng ngoại thất của Pack 1 với nội thất Alcantara Carbon Black sang trọng, điểm xuyết bởi những chi tiết nổi bật và tựa đầu MSO motif tùy chỉnh, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa hoặc tương phản ấn tượng.



Ngoài các gói tùy chỉnh MSO Contrast Packs, McLaren 750S 2025 còn mang đến những tùy chọn tiêu chuẩn mới, nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa. Gói Stealth Badge với các huy hiệu McLaren màu đen tạo nên vẻ ngoài bí ẩn, trong khi cánh chắn bùn trước bằng sợi carbon cùng màu thân xe và các lá tản nhiệt bằng sợi carbon bóng tạo điểm nhấn thể thao.Khách hàng cũng có thể lựa chọn tùy chỉnh thêm với các cánh chắn bùn trước bằng sợi carbon có màu sơn thân xe.



Ra mắt vào năm 2023 như người kế nhiệm của 720S, 750S đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn về hiệu suất và thiết kế ấn tượng. Với những nâng cấp mới cho năm 2025,750S tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc siêu xe, kết hợp tinh hoa thủ công với khả năng cá nhân hóa độc đáo của MSO.


George Biggs, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị tại McLaren Automotive, chia sẻ: “750S đã đạt được thành công ngoài mong đợi ngay trong năm đầu tiên ra mắt. Sự đón nhận nhiệt tình từ cả giới chuyên môn và khách hàng đã chứng minh sức hút không thể chối từ của mẫu xe này. Với những nâng cấp mới cho năm 2025 và các tùy chọn cá nhân hóa độc quyền từ McLaren Special Operations, 750S tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc siêu xe. Cùng với sự ra mắt của Artura Spider, Artura coupe và GTS mới, dòng sản phẩm McLaren ngày càng trở nên hấp dẫn và đa dạng.


Dòng sản phẩm McLaren năm 2025 đã trở nên phong phú hơn bao giờ hết với sự ra mắt của 750S, Artura Spider, coupe và McLaren GTS. Các mẫu xe này hiện đã có mặt tại mạng lưới đại lý rộng khắp của McLaren, mang đến cho khách hàng trên toàn cầu nhiều lựa chọn đa dạng hơn. 


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page