top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Marina Bay Sands ra mắt suite mới - kỷ nguyên mới của khách sạn hạng sang

Chương trình tái đầu tư 1 tỷ USD của Marina Bay Sands – tham vọng nhất kể từ khi khai trương vào năm 2010 – đã đạt được một cột mốc quan trọng trong tháng 4 vừa qua với việc hoàn thành hơn 850 phòng suite cao cấp, với hy vọng nâng tầm chuẩn mực dòng khách sạn hạng sang.



Các dãy phòng – nằm ở khu Tháp 1 và 2 – đại diện cho làn sóng đầu tiên của phân khúc khách sạn hạng sang với thiết kế tinh xảo, được lấy cảm hứng từ sự đa dạng văn hóa của Singapore.


Các phòng suite mới được bài trí lại, truyền tải cảm giác hài hòa cho không gian giữa các chi tiết phức tạp, mang đến một cái nhìn khái quát về sự chuyển đổi kéo dài nhiều năm bắt đầu từ cuối năm 2021, khi khu nghỉ mát tích hợp bắt đầu kế hoạch định hình lại tương lai của ngành khách sạn và du lịch sang trọng.


Paul Town, Giám đốc điều hành của Marina Bay Sands, cho biết: “Sự chuyển đổi thiết kế toàn diện của khách sạn mang tính biểu tượng này là một bước tiến mới trong cam kết của chúng tôi nhằm thiết lập các tiêu chuẩn mới cho bản thân và ngành công nghiệp. Và sự chuyển đổi không chỉ dừng lại ở các phòng mới, đây mới chỉ là khởi đầu. Trong vài năm tới, du khách sẽ chứng kiến sự sang trọng ở mọi góc khía cạnh. Từ trải nghiệm tiếp đón đến các hoạt động mới trên Sands SkyPark, mọi dịch vụ đều đang được xem xét chuyển đổi, với quy mô chưa từng có trong 13 năm hoạt động của chúng tôi."


Hiện tại, hơn 850 phòng đã được hoàn thành, gần hai phần ba trong số 1.282 phòng tại Tháp 1 và 2. Giai đoạn cải tạo tiếp theo sẽ tập trung vào các suite thuộc hạng siêu sang. Hơn thế nữa, việc đổi mới khách sạn sẽ tạo ra nhiều suite hơn, từ 137 lên đến khoảng 422, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với du lịch sang trọng.


Với việc chuyển đổi ở Tháp 1 và 2 dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023, sau đó sẽ tiếp tục chuyển sang Tháp 3, đại sảnh và Sands SkyPark. Loạt trải nghiệm đẳng cấp thế giới của khu nghỉ mát tích hợp cũng sẽ bao gồm lounge Executive Club được tân trang lại, các lựa chọn dùng bữa cao cấp mới và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Những trải nghiệm đặc trưng mới này sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho nơi đây, đảm bảo duy trì được vị thế nổi bật của nó như đại diện tiêu biểu cho lòng hiếu khách châu Á.


Việc hoàn thành giai đoạn chuyển đổi hiện tại xuất phát từ sự tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ trong quý đầu tiên của năm 2023. Marina Bay Sands đã chứng kiến doanh thu thuần tăng hơn gấp đôi lên 848 triệu USD trong quý kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2023, với doanh thu phòng đạt 97 triệu USD – tăng khoảng 155% so với cùng kỳ năm 2022. Công suất phòng khách sạn đạt 97,6%, với Mức giá thuê trung bình mỗi ngày (ADR) đạt 594 USD.


Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chặt chẽ tại Vịnh Marina



Khu nghỉ mát tích hợp cũng đang tiến triển với sự ra mắt của Bay Precinct Strategy (Chiến lược Phân khu Vùng Vịnh), định vị Marina Bay Sands và khu vực Vịnh Marina là trung tâm để tổ chức các sự kiện kinh doanh quốc tế.


Bay Precinct Strategy là nỗ lực đầu tiên nhằm kết hợp lực lượng của khách sạn, điểm tham quan, nhà cung cấp dịch vụ và nhà hàng khác nhau tại Vịnh Marina, qua đó phát huy thế mạnh của họ trong một hệ sinh thái MICE mở rộng (các cuộc họp, ưu đãi, hội nghị & triển lãm).


Hoạt động trên cho đến nay đã kết nối 10 khách sạn lại với nhau, bao gồm Fullerton Hotel, Fullerton Bay Hotel, JW Marriott Hotel Singapore South Beach, The Westin Singapore, Swissotel The Stamford, Fairmont Singapore, PARKROYAL COLLECTION Marina Bay, Mandarin Oriental, Pan Pacific Singapore và Ritz Carlton. Sự hợp tác chặt chẽ cho phép Marina Bay Sands và các khách sạn đối tác tận dụng thế mạnh của nhau để cung cấp dịch vụ mở rộng cho các nhà tổ chức sự kiện quốc tế muốn tổ chức sự kiện của họ tại Singapore.



"Tính nhận diện thương hiệu, tùy biến hàng loạt và tính bền vững là một số động lực chính sẽ thay đổi căn bản về cách thiết kế các sự kiện trong tương lai. Ngay cả khi Marina Bay Sands đang đóng vai trò dẫn đầu trong việc tổ chức các sự kiện quốc tế, chúng tôi vẫn cần liên tục đổi mới và thúc đẩy lợi ích vượt ra ngoài khuôn khổ của chính mình. Bay Precinct Strategy cho phép chúng tôi làm điều đó – chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng một nền tảng mở rộng và truy cập trực tiếp vào nhiều dịch vụ khác nhau xung quanh Vịnh, mở ra sân chơi. Các nhà tổ chức sự kiện được trao quyền để khai thác các dịch vụ tốt nhất trong thành phố để chuẩn hóa trải nghiệm sự kiện mong muốn của họ ”, ông Town nói.


Khu nghỉ mát tích hợp cũng sẽ hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ và điểm tham quan khác xung quanh Vịnh Marina như Gardens by the Bay, Satay by the Bay, Makansutra, Esplanade, Nhà hát Victoria và Phòng trưng bày Quốc gia Singapore để tạo ra những lối đi tinh túy tập trung vào khám phá sự quyến rũ của Singapore theo những cách khác nhau – ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và văn hóa - nghệ thuật cùng các điểm tham quan. Từ sự lựa chọn phong phú này, các nhà tổ chức sự kiện có thể chuẩn hóa và sắp xếp lộ trình dựa trên mong muốn của bản thân cũng như khách tham dự, mở rộng phạm vi sự kiện của họ và mở rộng trải nghiệm vượt ra ngoài một địa điểm duy nhất. Liên minh đa ngành này là một bước quan trọng để tích lũy và trình bày một danh mục các đối tác cụ thể nhằm tạo thuận lợi cho việc thiết kế một chương trình sự kiện mang tính cá nhân hóa cao.


Thế giới của lễ hội


Marina Bay Sands cũng đang định hình lại trải nghiệm cho du khách thông qua một loạt các lễ hội back-to-back nhằm mục đích truyền cảm hứng và làm sâu sắc thêm sự tham gia với du khách thông qua các hoạt động chuyên đề thể hiện khả năng đa dạng của khu nghỉ mát tích hợp.


Đầu năm nay, ‘Where Art Takes Shape’ đã đánh dấu sự ra mắt nổi bật của chuỗi hoạt động quanh năm xoay quanh các lễ hội quan trọng. Từ ngày 15 đến 28 tháng 5, ẩm thực lại đóng vai trò chủ đạo thông qua ‘Where Your Senses Feast’, một lễ hội ẩm thực và rượu vang sôi động bao gồm hơn 30 sự kiện năng động bao gồm các khái niệm ăn uống trải nghiệm với Six Star Dinners, trải nghiệm ẩm thực chưa từng có tại Bảo tàng ArtScience và một hang động rượu vang Pháp.


Từ ngày 17 tháng 6 đến ngày 9 tháng 7, Marina Bay Sands sẽ giới thiệu ‘Where Mind and Body Connect’, một hành trình thư giãn và trẻ hóa cuối cùng khi khu nghỉ dưỡng tôn vinh sức khỏe. Được tổ chức cùng với Wellness Festival Singapore 2023, lễ kỷ niệm nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm nhập vai toàn diện cho công chúng tại những không gian độc đáo chỉ có ở Marina Bay Sands, từ Rain Oculus tại Bảo tàng ArtScience, đến Digital Light Canvas tại The Shoppes và SkyPark Observation Deck.



Từ ngày 15 đến 23 tháng 7, Marina Bay Sands sẽ chuẩn bị sân khấu cho ‘Where Music Takes Over’, một lễ kỷ niệm kéo dài một tuần về giải trí và âm nhạc với một loạt các buổi biểu diễn trực tiếp xuất sắc. Marina Bay Sands sẽ trở nên sôi động với rất nhiều hoạt động âm nhạc trên các địa điểm khác nhau và cùng nhiều phong cách trình bày và thể loại âm nhạc.


Vào tháng 10, khu nghỉ mát tích hợp sẽ trở nên rực rỡ với 21 ngày hào nhoáng và quyến rũ, giới thiệu các sự kiện thời trang sang trọng hấp dẫn.


Ông Town chia sẻ: “Lần đầu tiên trong lịch sử của chúng tôi, chúng tôi tiến hành các hoạt động tôn vinh nhiều khía cạnh của cuộc sống – từ nghệ thuật, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, âm nhạc đến thời trang – trong một loạt các lễ hội back-to-back nhằm nâng cao việc sử dụng các địa điểm của chúng tôi và khuếch đại trải nghiệm Marina Bay Sands tinh túy. Đây là một sự phát triển từ những sự kiện đơn lẻ đến những hoạt động hoành tráng trải rộng trên khắp khách sạn."


Bài: Navigator Media


Commentaires


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page