top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

voco Ma Belle Danang - khách sạn đương đại đầy sức sống ở thành phố trẻ

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 6.000 khách sạn thuộc 18 thương hiệu đã hợp tác với Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn khai trương voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, khách sạn voco hotels đầu tiên tại Việt Nam và là khách sạn thứ 50 mang thương hiệu này trên toàn cầu.


Mặt tiền trang trọng của voco Ma Belle Danang trên đường Võ Nguyên Giáp


Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel sở hữu tầm nhìn ngoạn mục bao quát toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và hướng ra biển Đông khoáng đạt với sự kết nối linh hoạt tới các điểm tham quan nổi tiếng ngay trong trung tâm thành phố. Là khách sạn phong cách với 27 tầng thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn IHG, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, biểu tượng đương đại đầy sức sống của thành phố trẻ chỉ cách bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh vài bước chân.


Ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc voco Ma Belle Danang


"Chúng tôi đã có cơ hội tuyệt vời khi hợp tác cùng Công ty TNHH Tuyết Liên Sơn xây dựng 'khách sạn voco đầu tiên ở Việt Nam' tại Đà Nẵng. Về phương diện du lịch, thành phố này là một trong những điểm đến yêu thích nhất của du khách trong và ngoài nước với đường bờ biển dài, đẹp và phong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc. Hơn nữa, vị trí của voco Ma Belle Danang cho phép du khách tiếp cận các di sản và danh lam thắng cảnh như phố cổ Hội An, cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà - viên ngọc quý của thành phố dễ dàng. Và trên hết, tấm lòng hiếu khách chân chất của người dân nơi đây là nguyên nhân níu chân bất cứ ai, kể cả chúng tôi".


"Với việc Đà Nẵng hội tụ đủ các yếu tố và có nhiều lợi thế, voco có niềm tin thành phố trẻ này sẽ trở thành một 'điểm nóng' hơn nữa tại Đông Nam Á. Trùng hợp thay, voco tại Đà Nẵng là khách sạn voco thứ 50 toàn cầu, điều này như minh chứng cho 'mối lương duyên' giữa voco và Việt Nam. Có thể nói voco Ma Belle Danang là bông hoa điểm tô thêm cho vẻ đẹp voco và cũng là một dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển không ngừng cùng thành tích đáng kinh ngạc của thương hiệu", ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc voco Ma Belle Danang chia sẻ về lý do voco chọn Đà Nẵng làm 'điểm dừng chân' đầu tiên tại Việt Nam.


Sự phối màu hài hòa đem đến cảm giác ấm áp và thoải mái cho du khách


Được thiết kế bởi DWP - tập đoàn thiết kế kiến trúc toàn cầu có trụ sở tại Việt Nam, phong cách nội thất của khách sạn mang đến sự thanh lịch, sang trọng với những đường cong mềm mại kết hợp với sự phối màu hài hòa, cung cấp cho du khách cảm giác thoải mái và ấm áp như được trở về nhà trong khoảng thời gian lưu trú tại đây. Đường cong mềm mại của những cạnh bàn và mọi đồ vật tượng trưng cho vẻ đẹp cơ thể, tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ. Tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự phục vụ đáng tin cậy nhưng khác biệt đầy cá tính, mang phong cách của thương hiệu cùng dịch vụ chuẩn năm sao và tập trung vào tính bền vững.


Sảnh chính được bài trí khéo léo như một không gian nghệ thuật


Tại sảnh chính của khách sạn, tác phẩm điêu khắc xoắn ốc được đặt ở vị trí trung tâm cùng các tác phẩm nghệ thuật thủ công tinh tuyển được bài trí khéo léo tạo nên một không gian mang đầy tính nghệ thuật. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế tinh tế với nội thất bằng gỗ, sử dụng các vật liệu trang trí và tác phẩm nghệ thuật kết hợp gam màu xanh cổ vịt – xám, nổi bật với những điểm nhấn tươi sáng màu vàng đặc trưng của thương hiệu voco hotels mang tới sự thân thuộc và cảm giác thư giãn hoàn hảo cho du khách.


Những căn phòng xinh xắn ngập tràn ánh sáng tại voco hotel


Như tất cả các khách sạn khác của voco trên toàn cầu, du khách sẽ được chào đón nồng hậu 'come on in' với thủ tục nhận phòng nhanh chóng và bánh chào mừng macarons vị xoài được lấy cảm hứng từ vùng biển nhiệt đới ngập tràn ánh nắng. Cũng tại đây, du khách có cơ hội tận hưởng thời gian cho bản thân 'Me time' trong bộ sưu tập phòng nghỉ đa dạng, bao gồm phòng gia đình có giường tầng với những chiếc giường êm ái, chăn và gối được làm từ 100% vật liệu tái chế cùng đồ vệ sinh cá nhân cỡ lớn được "refill" (được làm đầy sau khi đã dùng hết) đến từ Apotheke – thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hữu cơ thuần chay lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là đặc trưng của voco hotels cho thấy thương hiệu đang nỗ lực để hướng đến một tương lai bền vững hơn.


Nhà hàng tại khách sạn - nơi phục vụ tinh hoa ẩm thực Á - Âu


Không chỉ vậy, với "voco life" - du khách còn có dịp trải nghiệm một một lối sống đầy phong cách, bắt đầu bằng việc thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á – Âu hay đặc sản địa phương tại ba nhà hàng và quán bar năng động trên tầng thượng của khách sạn bao gồm nhà hàng Lyla và Coco - Lobby Lounge.


Skybar, hồ bơi vô cực, phòng gym 24 giờ, không gian tổ chức hội họp tại voco


Trong khi đó, hồ bơi trên tầng thượng và skybar – Ciela là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ săn ảnh với không gian khoáng đạt đầy sáng tạo cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển Mỹ Khê và khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Các tiện ích đẳng cấp khác bao gồm: spa, phòng tập thể dục 24 giờ và các không gian tổ chức sự kiện, hội họp linh hoạt rộng hơn 521m2.


Từ voco, du khách dễ dàng tiếp cận nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại miền Trung


Từ voco Ma Belle Danang, du khách dễ dàng có những hành trình đến các điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Trung Việt Nam, bao gồm bãi biển Mỹ Khê - thiên đường để thư giãn và trải nghiệm các hoạt động thể thao dưới nước sôi động; làng chài truyền thống Mân Thái; Chùa Linh Ứng nơi có tượng Phật cao nhất Việt Nam và Cầu Vàng - biểu tượng mới của thành phố.


voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là một trong hơn 6.000 khách sạn thành viên trong chương trình khách hàng thân thiết IHG One Awards. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, chương trình khách hàng thân thiết hạng nhất được áp dụng tại 18 thương hiệu khách sạn trong hệ thống mang tới nhiều đặc quyền hấp dẫn và cho phép du khách nhận điểm thưởng dễ dàng với sự hỗ trợ bởi công nghệ hàng đầu thông qua ứng dụng di động IHG One Awards mới.


Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, voco hotels là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất của IHG Hotels & Resorts với 100 khách sạn được ký kết và khai trương trên toàn cầu. voco hotels tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tham vọng xây dựng hệ thống 200 khách sạn tại các địa điểm giải trí và đô thị lớn trên toàn cầu vào năm 2028. Tại Châu Á, thương hiệu hiện đã có mặt ở các thành phố lớn bao gồm voco Orchard Singapore, voco Seoul Gangnam, voco Hangzhou Binjiang Minghao và gần đây là thương hiệu mới khai trương voco Osaka Central.


Gặp gỡ Tổng Giám đốc khách sạn voco đầu tiên ở Việt Nam, vị lãnh đạo trẻ tài ba và thân thiện

Ông Daniel Solombrino - nhà lãnh đạo tài ba ngành dịch vụ khách sạn


Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn quốc tế, đặc biệt là các thương hiệu thuộc phân khúc sang trọng và cao cấp, ông Daniel Solombrino - Tổng Giám đốc khách sạn voco Ma Belle Danang - nổi tiếng là một nhà lãnh đạo tài ba trong ngành. Tinh thần sáng tạo, kỹ năng quản lý, niềm đam mê bất tận và sự cống hiến không ngừng nghỉ là những gì người ta có thể nhận thấy ở ông, ngay từ lần đầu gặp gỡ.


Trước khi trở thành một trong những "ngôi sao" trong ngành khách sạn, được các tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới săn đón, Daniel Solombrino từng là một cầu thủ bóng đá tài năng trong đội tuyển trẻ quốc gia Thuỵ Sĩ. Có lẽ sự năng động, nhiệt huyết, tinh thần mạnh mẽ và ngọn lửa đam mê đó đã được Daniel tiếp tục duy trì trong lĩnh vực hoạt động sau này.


Tinh thần mạnh mẽ và ngọn lửa đam mê truyền từ thể thao sang quản lý khách sạn


Là người gốc Thụy Sĩ và là cựu sinh viên của Học viện Giáo dục Đại học Glion danh tiếng, Daniel Solombrino bắt đầu sự nghiệp của mình ở IHG Hotels & Resorts - một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - vào năm 2008 tại Holiday Inn Brentwood (Vương quốc Anh). Đây là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của 15 năm gắn bó với IHG tại các khách sạn InterContinental Paris Le Grand, Crowne Plaza Kuwait và InterContinental Bahrain. Năm 2010, ông vinh dự là thành viên của Chương trình Cao học Châu Âu đầu tiên của IHG.


TGĐ voco Ma Belle Danang và tình yêu mến vô bờ với thành phố trẻ miền Trung


Chuyển tới Việt Nam vào năm 2013, ông Daniel Solombrino đã có nhiều đóng góp đáng kể vào sự thành công của thương hiệu khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Sau đó, ông đảm nhiệm vị trí Giám đốc ẩm thực và được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Khách sạn tại InterContinental Hanoi Westlake và giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Khách sạn & Căn hộ InterContinental Sài Gòn Hotel & Residence vào năm 2018.


Sau 10 năm công tác tại Việt Nam với những kinh nghiệm dày dạn và sự thấu hiểu địa phương, hiện tại ông Daniel đang nắm giữ cương vị tổng giám đốc đầu tiên của mình tại voco Ma Belle Danang. Đây là thương hiệu thứ sáu của IHG tại thị trường này, sau hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng như: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts và Holiday Inn Hotels & Resorts.


Bài: Navigator Media










コメント


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page