top of page

Hòa mình vào không gian tương lai của "This Is It" - siêu Catamaran 43,5 mét


Những hình ảnh mới nhất của siêu du thuyền catamaran 43,5 mét mang tên "This Is It" vừa được công bố bởi nhà sản xuất Tecnomar và The Italian Sea Group. Hiện tại, siêu du thuyền này đang sẵn sàng cho thuê thông qua IYC và đã ra mắt thế giới tại Triển lãm Du thuyền Monaco 2024.


"This Is It" sở hữu thiết kế ngoại thất độc đáo từ Tecnomar và kiến trúc hải quân từ Lateral Naval Architects. Đường nét ngoại thất của siêu du thuyền mềm mại và uyển chuyển, lấy cảm hứng từ các sinh vật biển, đồng thời thiết kế cong nhẹ thách thức những tiêu chuẩn về khả năng thiết kế du thuyền hiện có.



Siêu du thuyền đa thân mang tính cách mạng này nổi bật với bố cục bất đối xứng, thiết kế ngoại thất táo bạo và 600 mét vuông cửa kính cong bao quanh phần thượng tầng. Những cửa sổ từ sàn đến trần tối ưu hóa ranh giới giữa du thuyền và đại dương, tạo ra kết nối sâu sắc hơn với thế giới tự nhiên và mang đến tầm nhìn ngoạn mục.


Thiết kế cong mềm mại của "This Is It" trở nên rõ ràng ngay từ khi bước lên tàu, với nội thất được thực hiện bởi Mattia Piro và Gian Marco Campanino thuộc The Italian Sea Group.



"This Is It" sở hữu thiết kế tương lai ấn tượng tương tự như ngoại thất của nó, với thể tích rộng rãi lên tới 758 GT. Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp ô tô, du thuyền kết hợp các chất liệu da lộn Alcantara, bề mặt kim loại cùng các vật liệu như đồng, bạch kim và vàng, với bảng màu trung tính và da bóng.


Phòng khách chính của du thuyền "This Is It" trang bị khu vực quầy bar và giải trí đặc biệt, nổi bật với đèn chùm pha lê độc quyền hiếm có. Không gian lấy cảm hứng từ núi lửa này liên kết mượt mà với khu vực ăn uống xa hoa, nơi có thể phục vụ lên đến 12 khách quanh một bàn ăn hình tròn.



Khu vực ăn uống này cũng mang đến cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng sự toàn vẹn trong thiết kế kiến trúc của "This Is It", với ánh nhìn dường như bị cuốn hút vào những cửa sổ rộng lớn và đèn chiếu sáng độc đáo với các đường nét bất đối xứng.


Du thuyền Tecnomar này kết hợp một cách hoàn hảo giữa thiết kế đổi mới và truyền thống. Phòng chủ sở hữu nằm ở boong trên, mang đến cảm giác như một ốc đảo tương lai giữa biển khơi, với trần cao ấn tượng lên tới 3,3 mét. Bên cạnh đó, trần phòng được trang bị một ô cửa trời với hình dáng độc đáo, cung cấp ánh sáng cho căn phòng và đem đến cơ hội ngủ dưới bầu trời đầy sao. Chủ sở hữu cũng có thể tận hưởng sự kết nối với thiên nhiên nhờ vào sân thượng panorama rộng lớn, nhìn ra boong dưới và tạo cảm giác như đang ở trong một biệt thự bên bờ biển.



Phòng tắm riêng sang trọng của du thuyền thể hiện sự xa hoa và tinh tế, với các thiết bị hiện đại hòa quyện hoàn hảo với phong cách tổng thể của du thuyền. Một phòng xông hơi và vòi sen được bao bọc trong kính mờ, trong khi hai gương đối xứng trên bồn rửa được đặt ở các góc khác nhau, tạo thêm chiều sâu cho thiết kế.



"This Is It" dẫn đầu xu hướng hiện đại với thiết kế buồng lái mới lạ, giống như một cảnh trong phim Star Trek. Với tầm nhìn toàn cảnh 180 độ, buồng lái công nghệ cao của tương lai được trang bị các bảng điều khiển cảm ứng và mang đậm phong cách của tàu vũ trụ.



Du thuyền này còn sở hữu một khu vườn đứng sang trọng trải dài trên hai boong, cùng với phòng spa xa xỉ trên boong trên, bao gồm khu vực điều trị, phòng xông hơi và vòi sen. "This Is It" cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị giải trí hiện đại và thuyền phụ, bao gồm một chiếc Technohull chase rib dài 15 mét, một chiếc Castoldi tender rib dài 6 mét, Seabobs và Jet Skis.



Các đường cong của thân tàu được tối ưu hóa để nâng cao hiệu quả động lực học, giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Tuân thủ các yêu cầu của IMO Tier III, "This Is It" được trang bị công nghệ xử lý khí thải tiên tiến (SCR – Selective Catalytic Reduction) để giảm lượng khí oxit nitơ (NOx), khẳng định cam kết của du thuyền đối với sự bền vững.



Ngoài ra, thiết kế ngoại thất của du thuyền đã vượt qua giới hạn kiểm soát trọng lượng nhờ việc sử dụng kính rộng rãi và cấu trúc nhôm có hình dáng cong phức tạp, làm nổi bật sự xuất sắc trong kỹ thuật của dự án.


Về hiệu suất, "This Is It" được trang bị hai động cơ MTU 16V 2,00 M96L, mang lại tốc độ tối đa 19 hải lý/giờ, tốc độ di chuyển 17 hải lý/giờ và phạm vi hoạt động 3.500 hải lý ở tốc độ 10 hải lý/giờ.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page