top of page

Häagen-Dazs và sứ mệnh mang đến trải nghiệm hoàn toàn độc nhất

Đã cập nhật: 18 thg 3, 2021

Vanilla, dâu tây, hạt mắc-ca, trà xanh,... là một số rất ít trong những hương vị tuyệt vời mà thương hiệu kem Häagen-Dazs lừng danh có thể đem đến. Với mong muốn cho ra đời những sản phẩm tuyệt hảo được làm từ những nguồn nguyên liệu cao cấp nhất, Häagen-Dazs đã không ngừng làm thỏa mãn vị giác của vô số các thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới trong suốt 50 năm qua.


Thương hiệu kem đến từ nước Mỹ hướng đến việc mang lại một trải nghiệm độc nhất mà không thể được tìm thấy ở nơi khác với những ly kem đẳng cấp thế giới và những khoảnh khắc tột bậc mà chúng có thể đem đến.


Ngay từ thuở ban đầu, Häagen-Dazs đã tự thiết lập nên những tiêu chuẩn của riêng mình với sự cống hiến vượt bậc cùng chính sách đề cao chất lượng lên hàng đầu nhằm thay đổi cách nhìn của mọi người về kem nói chung.


Vào năm 1960, thời điểm mà mọi hãng sản xuất kem đều ưu tiên số lượng hơn chất lượng, Reuben Mattus – nhà sáng lập của Häagen-Dazs lại có một cái nhìn hoàn toàn khác về tương lai của ngành công nghiệp này. Và cứ như thế, với chỉ ba hương vị cơ bản là vanilla, sô-cô-la và cà phê, thương hiệu Häagen-Dazs đã được cho ra đời.


Sau đó, phải mất tận 6 năm để Mattus có thể tìm ra được công thức và nguyên liệu hoàn hảo nhất cho một sản phẩm kem hương vị dâu tây thật sự nổi bật. Lại mười năm sau nữa, cũng chính Häagen-Dazs đã cho ra đời những que kem đầu tiên trên toàn thế giới, đem lại làn gió mới cho ngành công nghiệp sản xuất kem toàn cầu.


Cho đến tận ngày nay, sau một quá trình không ngừng cải cách và phát triển, Häagen-Dazs đã trở thành một thương hiệu quy mô quốc tế được biết đến trên toàn thế giới và đang hướng đến việc thành công loại bỏ hoàn toàn các nguyên liệu GMO (sinh vật biến đổi gen) ra khỏi các sản phẩm của mình.


Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy trong suốt nửa thế kỷ qua, Häagen-Dazs vẫn chưa từng đi ngược lại với những nguyên tắc đã làm nên thương hiệu này vào những ngày đầu tiên. Ngày nay, Häagen-Dazs vẫn tiếp tục mang trên mình sứ mệnh chuyển hóa những nguyên liệu tinh túy nhất để có thể đem lại một trải nghiệm vượt bậc cho các thực khách.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page