FTX muốn tiến sâu vào ngành công nghiệp thời trang cao cấp trị giá đến 300 tỷ USD
Sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã chọn doanh nhân thời trang và làm đẹp Lauren Remington Platt làm người đứng đầu lĩnh vực quan hệ đối tác toàn cầu, trong bối cảnh công ty đang nỗ lực tăng cơ hội xây dựng thương hiệu và nhận tài trợ trong lĩnh vực thời trang.
Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu hy vọng việc bổ nhiệm Platt sẽ giúp họ tận dụng thị trường thời trang xa xỉ với trị giá hơn 300 tỷ đô la.
Sàn giao dịch cho biết Platt sẽ xây dựng quan hệ đối tác nhắm mục tiêu đến các thương hiệu cao cấp và khuyến khích họ “tích hợp với tiền điện tử”. Cô ấy sẽ làm việc với người đứng đầu các sáng kiến về môi trường và xã hội của FTX, Gisele Bündchen. Trước khi gia nhập FTX, Platt đã thành lập một công ty làm đẹp theo yêu cầu có tên là Vesette, khởi động quan hệ đối tác thương hiệu với Saks 5th Avenue, Vogue, Michael Kors và Chopard.
Khi đế chế của FTX tiếp tục phát triển, Platt sẽ trở thành nhân vật “cần thiết cho giai đoạn phát triển tiếp theo của mối quan hệ đối tác và trọng tâm xây dựng thương hiệu của chúng tôi”, Sam Bankman-Fried, Giám đốc điều hành của FTX, cho biết trong một thông cáo báo chí.
FTX đã và đang tích cực mở rộng và ký kết các thỏa thuận tài trợ. Sàn giao dịch phái sinh đã mua quyền đặt tên cho hai sân vận động thể thao của Hoa Kỳ, ký một loạt các thỏa thuận khác với các đội thể thao và vận động viên khác, đồng thời chạy quảng cáo tại giải quần vợt Super Bowl đầu tiên của mình.
FTX cho biết họ đã đặc biệt tập trung vào các cơ hội xây dựng thương hiệu và tài trợ trong ngành thể thao để “tận dụng những khoảnh khắc có khả năng hiển thị cao và truyền bá nhận thức về thương hiệu”. Bài: Hoài Linh – Theo Coin Desk
Comentários