top of page

FLIBS 2024 chính thức trở lại, hứa hẹn một mùa lễ hội du thuyền hoành tráng, đẳng cấp


Tin vui cho những tín đồ du thuyền! Triển lãm Du thuyền Quốc tế Fort Lauderdale (FLIBS) sẽ trở lại vào cuối tháng 10 này. Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá những mẫu du thuyền mới nhất, cập nhật các xu hướng hàng hải hiện đại và trải nghiệm không khí sôi động của một trong những sự kiện hàng hải lớn nhất thế giới. Với giá trị giao dịch lên đến 4 tỷ đô la Mỹ, FLIBS chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý của giới mộ điệu.


Điều gì đang chờ đón du khách tại FLIBS 2024?



Để phục vụ tốt nhất nhu cầu tham quan của du khách, FLIBS 2024 được tổ chức tại 7 địa điểm khác nhau trải khắp thành phố. Với dịch vụ đưa đón miễn phí, bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các bến cảng, khám phá những siêu du thuyền đẳng cấp và trải nghiệm không gian biển cả một cách trọn vẹn. Từ Bahia Mar Yachting Center sôi động đến Superyacht Village tại Pier 66 South sang trọng, mỗi địa điểm đều mang đến một trải nghiệm độc đáo."


Làng Siêu du thuyền tại Pier 66 South đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của FLIBS kể từ khi ra mắt vào năm 2019.Với diện tích lên đến 3,5 mẫu Anh, khu vực này tập trung trưng bày những thương hiệu siêu du thuyền nổi tiếng nhất thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc du thuyền để phục vụ cho các sự kiện doanh nghiệp, thì Làng Siêu du thuyền chính là nơi lý tưởng để bạn khám phá và lựa chọn.



Trung tâm Hội nghị Quận Broward là điểm đến hoàn hảo để hoàn thiện trải nghiệm du thuyền của bạn. Bên cạnh những chiếc du thuyền sang trọng trưng bày khắp Florida, tại đây, bạn còn tìm thấy vô vàn sản phẩm và dịch vụ liên quan đến thế giới biển cả. Từ những chiếc thuyền câu cá, tàu tuần dương cho đến các thiết bị lặn, đồ chơi dưới nước, tất cả đều có mặt tại đây, giúp bạn chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho chuyến đi biển tuyệt vời.



Thuê du thuyền ở Florida là cách hoàn hảo để khám phá vẻ đẹp của tiểu bang Sunshine. Với vị trí thuận lợi gần Bahamas, Key West và Miami, bạn có thể dễ dàng kết hợp chuyến đi của mình với nhiều hoạt động thú vị khác. Tham gia FLIBS, bạn sẽ được mở rộng tầm mắt với thế giới du thuyền đa dạng và tìm thấy chiếc du thuyền phù hợp với mình nhất.



Cẩm nang khám phá FLIBS 2024 trọn vẹn nhất



"Muốn khám phá FLIBS một cách trọn vẹn như một người trong nghề? Bạn cần một kế hoạch chi tiết đấy". Ông Phil Purcell, CEO của Hiệp hội Công nghiệp Hàng hải Nam Florida, cũng đồng thời là người đứng đầu triển lãm thuyền, chia sẻ: "Đừng cố nhồi nhét tất cả mọi thứ vào một ngày. Hãy dành thời gian xem trước lịch trình, chọn ra những điểm tham quan "không thể bỏ qua" cho từng ngày khác nhau, và đừng quên tham gia các lớp học câu cá hay các sự kiện đặc biệt nữa nhé."


Bài: Navigator Media



Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page