"Feels Good To Move" - chiến dịch ra mắt thương hiệu du lịch cao cấp Cathay
Cathay vừa thông báo chính thức ra mắt thương hiệu du lịch và phong cách sống cao cấp tại các thị trường trên toàn thế giới với tên thương hiệu chủ chốt "Cathay", nhằm lan tỏa niềm đam mê du lịch, và đơn giản hóa cách thức khách hàng tương tác với hãng.
Cathay không chỉ đại diện cho một hãng hàng không. Thương hiệu Cathay thể hiện sự phát triển của hãng khi trở thành một thương hiệu du lịch và phong cách sống cao cấp với đa dạng các danh mục sản phẩm và dịch vụ bổ sung – chuyến bay, kỳ nghỉ, mua sắm, ẩm thực, sức khỏe và thanh toán. Asia Miles là đơn vị tiền tệ của hãng cho khách hàng tích lũy và đổi thưởng dặm bay bằng các sản phẩm và dịch vụ này.
Cathay giờ đây sẽ là thương hiệu mẹ của hãng trên toàn thế giới, trong khi đó, Cathay Pacific vẫn là thương hiệu hãng hàng không, và đó là niềm tự hào của hãng.
Giám đốc điều hành Ronald Lam cho biết: "Tháng 9 này đánh dấu 77 năm kể từ khi câu chuyện của Cathay bắt đầu bằng một chiếc máy bay Douglas DC-3 duy nhất có biệt danh là 'Betsy' và nỗ lực kết nối thế giới với con người. Thói quen và nhu cầu của khách hàng đã thay đổi qua nhiều năm và chúng tôi cũng vậy. Sự phát triển và trở thành Cathay đánh dấu một chương mới đầy thú vị trong lịch sử của chúng tôi và phản ánh sự tập trung đổi mới vào khách hàng cũng như quyết tâm thực hiện tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ lớn nhất thế giới."
Khách hàng trên toàn cầu có thể đặt nhiều kỳ vọng vào nhiều dịch vụ mới hấp dẫn cho các kỳ nghỉ, mua sắm, ăn uống, chăm sóc sức khỏe và hoạt động thanh toán. Điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho chúng tôi trong việc tương tác với khách hàng mỗi ngày.
Để đón chào sự ra mắt của Cathay trên khắp thế giới và được truyền cảm hứng từ mục đích thúc đẩy mọi người tiến xa hơn trong cuộc sống, thương hiệu đã phát động chiến dịch toàn cầu đầu tiên sau ba năm – Feels Good To Move (Cảm hứng chuyển động). Chiến dịch này nhằm tôn vinh và lan tỏa niềm đam mê di chuyển trong bản năng của con người, bắt đầu từ nhịp đập trái tim đầu tiên của chúng ta, và mỗi nội dung đều mời gọi và đem đến những cảm hứng chuyển động.
Edward Bell - Tổng Giám đốc phụ trách Thương hiệu, Thông tin Chiến lược và Truyền thông Tiếp thị cho biết: "Chiến dịch này tập trung trực tiếp vào lý do Cathay tồn tại với tư cách là một thương hiệu du lịch và phong cách sống cao cấp – một thương hiệu hướng đến mục tiêu giúp chúng ta tận hưởng du lịch và phong cách sống cao cấp mỗi ngày. Kể từ những ngày đầu thành lập, Cathay luôn hướng tới sự tiến bộ và mong muốn tiến xa hơn. Nỗ lực không ngừng nghỉ luôn nằm trong DNA của chúng tôi. Chiến dịch này là để tôn vinh cảm giác tuyệt vời và những cảm hứng khi di chuyển."
Bài: Navigator Media
Comments