top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Dolce & Gabbana mở rộng sang lĩnh vực NFT trên hệ thống blockchain Polygon

Dolce & Gabbana thông báo về việc mở rộng thị trường NFT của hãng trên blockchain Polygon sau sự ra mắt của cộng đồng DGFamily NFT phối hợp với UNXD. Các nhà sưu tập sẽ có thể tham gia cùng thương hiệu Ý trong hành trình trải nghiệm thời trang ở metaverse và hơn thế nữa.


Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Dolce & Gabbana, với tên gọi Collezione Genesi, được ra mắt vào tháng 9 năm 2021, đã mang lại thành công vang dội. Bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang được phát hành bởi thị trường thời trang cao cấp UNXD trên blockchain Polygon.


Bộ sưu tập Collezione Genesi bao gồm chín NFT, trong đó NFT có tên “The Doge Crown” sở hữu số lượng lớn nhất. Vương miện Doge, bao gồm bảy viên ngọc bích màu xanh lam và 142 viên kim cương, được thiết kế bởi chính nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana, đồng thời được đặt theo tên nhân vật có quyền lực tối cao của Venice.


Phát hành NFT trên chuỗi khối Polygon

Trong thời gian gần đây, lượng người dùng hoạt động Polygon tăng đột biến trong bối cảnh hàng loạt các bộ sưu tập NFT của các thương hiệu lớn từ nhiều lĩnh vực khác nhau được ra mắt. Vào tháng 1, hãng thời trang cao cấp Ý Prada và hãng đồ thể thao khổng lồ Adidas đã công bố dự án NFT hợp tác đầu tiên của họ trên chuỗi khối Polygon. Adidas tuyên bố rằng họ đã hợp tác với Prada để khởi động một dự án nghệ thuật NFT do người dùng tạo, được đặt tên là Adidas for Prada Re-Source.



Gần đây, Polygon đã tích hợp sâu hơn với Filecoin và bắt đầu tạo các khoản tài trợ và hackathons để hỗ trợ các nhóm phát triển và các dự án NFT đang sử dụng chuỗi khối Polygon nhằm tích hợp với Filecoin và Hệ thống tệp InterPlanetary (IPFS).

Bài: Hoài Linh – Theo UToday

Comentarios


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page