top of page
Ảnh của tác giảTuan Anh

Dolce & Gabbana Alta Sartoria - Tôn vinh phong cách thượng lưu hiện đại


Những thiết kế đỉnh cao từ BST Dolce & Gabbana Alta Sartoria mới đã mang đến một bữa tiệc thị giác thực thụ.



Dolce & Gabbana ra mắt BST Alta Sartoria mới nhất dành cho nam giới tại Venice, sau khi chinh phục khách mời với BST Alta Moda dành cho nữ được giới thiệu trước đó một ngày. Đây là những sản phẩm đắt giá nhất của thương hiệu Ý Dolce & Gabbana dành cho giới thượng lưu, được bán theo đơn đặt hàng. Các khách hàng sẽ được lấy số đo và đội ngũ thợ của Dolce & Gabbana sẽ thực hiện thiết kế được lựa chọn theo số đo của từng người. Chính vì vậy, chắc chắn sẽ không bao giờ có hai bộ trang phục nào hoàn toàn giống hệt nhau, và đó là điều mà giới siêu giàu vô cùng thích thú.


BST Alta Moda của Dolce & Gabbana được giới thiệu trước một ngày

Dòng sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nam giới Alta Sartoria của Dolce & Gabbana dù mới được ra mắt 6 năm trước đã nhanh chóng chinh phục được trái tim giới mộ điệu ở khắp mọi nơi như Mỹ, Nga, Mexico, Brazil,… Danh sách khách hàng của dòng sản phẩm này không quá nhiều, chỉ khoảng 200 người, đủ để thương hiệu chăm sóc tận tụy bằng những trải nghiệm không đâu có được.



NTK Domenico Dolce từng chia sẻ với tờ WWD: “Đó không đơn thuần chỉ là một show thời trang với những bộ trang phục thú vị. Đó là một khoảnh khắc, là lịch sử, là mối quan hệ, là những món ăn, là chất Ý, là tất cả.


Lần này, các thiết kế Alta Sartoria mới của Dolce & Gabbana đã được ra mắt trước hơn 400 khách mời VIP tại Venice, Ý. Các thiết kế mang trên mình những nét đặc trưng của văn hóa và nghệ thuật Ý như mosaic, phong cách Baroque, chất liệu thủy tinh Murano,… Tất cả được các nghệ nhân tài hoa của nhà mốt Ý lừng lẫy tái hiện một cách khéo léo qua 110 thiết kế trang phục.





Những dấu ấn của phong cách thượng lưu quý tộc được hai NTK Domenico Dolce và Stefano Gabbana liên tục khai thác, đồng thời mang đến những nét chấm phá mới mẻ bằng óc sáng tạo. Điều này cũng là cách để Dolce & Gabbana có sự liên kết đối với thời điểm hiện tại, thu hút được thêm những khách hàng Gen Y và Gen Z.



Chiếc áo sweatshirt mang phong cách thể thao nổi bật với motif trang trí mosaic đặc sắc




Các thiết kế trong BST Alta Sartoria được ra mắt ở Venice tiếp tục nâng tầm cũng như mở rộng một cách bao quát hơn về phong cách nam giới hiện đại. Không còn bị gò bó trong những định kiến xưa cũ, vẻ đẹp nam tính được khai thác trên nhiều phương diện, nhiều màu sắc hơn, đa dạng và hấp dẫn hơn.




Các chi tiết thêu đính tỉ mỉ tạo họa tiết ấn tượng trên trang phục khẳng định tay nghề đỉnh cao của những người thợ tại Dolce & Gabbana

Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page