top of page

Đám cưới đẹp như thơ, lãng mạn như mơ trên siêu du thuyền của loạt sao nổi tiếng


Với tầm nhìn bao quát biển cả mênh mông, dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi hiện đại, tổ chức đám cưới trên siêu du thuyền là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn một hôn lễ thật sự xa hoa và riêng tư. Dù là thuê du thuyền hay sở hữu một chiếc du thuyền riêng, các cặp đôi sẽ được tận hưởng không gian sang trọng và dịch vụ chu đáo, tránh xa sự ồn ào của thành phố. Siêu du thuyền chính là thiên đường dành cho những cặp đôi nổi tiếng và hoàng gia muốn có một ngày trọng đại thật đặc biệt.



Trong khung cảnh lãng mạn của biển cả mênh mông, chiếc du thuyền Christina O đã trở thành nơi diễn ra một lễ cưới hoàng gia. Năm 1968, Jacqueline Kennedy, biểu tượng của phong cách và nhan sắc, đã trao lời thề nguyện với tỷ phú Aristotle Onassis trên chiếc du thuyền riêng của ông. Với thiết kế sang trọng và lịch sử hào hùng, Christina O đã là nơi tổ chức những bữa tiệc xa hoa và các cuộc gặp gỡ của những ngôi sao điện ảnh, chính trị gia nổi tiếng. Đám cưới của cặp đôi đã biến con tàu trở thành một địa điểm lãng mạn, được nhiều cặp đôi mơ ước. Chiếc du thuyền xa xỉ này đã từng được ghé thăm bởi những người nổi tiếng như Marilyn Monroe, John Wayne ,Elizabeth Taylor, Grace Kelley và Frank Sinatra trong thời hoàng kim, và vẫn là một du thuyền cho thuê phổ biến ngày nay.



Heidi Klum và Tom Kaulitz đã có một đám cưới cổ tích trên chiếc du thuyền huyền thoại Christina O. Siêu mẫu hàng đầu thế giới đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi trao nhau nụ hôn say đắm trên boong tàu, với dòng caption đầy hạnh phúc: 'Chúng ta đã làm được. Ông & Bà Kaulitz'. Trong bộ váy cưới lộng lẫy và vest trắng tinh khôi, cặp đôi đã tạo nên một bức tranh lãng mạn giữa biển cả mênh mông. Tiếp nối những khoảnh khắc đáng nhớ, Heidi và Tom đã cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại Capri, nơi họ đã có những giây phút thư giãn bên những ly limoncello mát lạnh.



Năm 1956, một trong những đám cưới hoàng gia thế kỷ đã diễn ra trên chiếc du thuyền Deo Juvante II. Nữ diễn viên Hollywood xinh đẹp Grace Kelly đã chính thức trở thành công chúa của Monaco khi lên xe hoa với Hoàng tử Rainier.Cặp đôi đã có một lễ cưới thật lãng mạn và được cả thế giới ngưỡng mộ khi tiến vào cảng Monaco trên chiếc du thuyền của mình. Sau đó, họ đã trải qua tuần trăng mật ngọt ngào trên những con sóng của Địa Trung Hải, khám phá vẻ đẹp của Corsica và Sardinia. Chiếc du thuyền này vốn là một món quà cưới vô cùng ý nghĩa mà tỷ phú Aristotle Onassis đã tặng cho cặp đôi hoàng gia.



Tháng 10 năm 2013, ca sĩ tài năng Pharrell Williams và người mẫu xinh đẹp Helen Lasichanh đã tổ chức một đám cưới vô cùng lãng mạn và riêng tư trên du thuyền hạng sang Never Say Never. Để tránh sự ồn ào của truyền thông, cặp đôi đã chọn chiếc du thuyền này làm nơi tổ chức tiệc cưới. Với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu như Usher, Busta Rhymes, Robin Thicke và Justin Timberlake, bữa tiệc đã trở thành một sự kiện vô cùng đặc biệt và đáng nhớ.



Ánh hoàng hôn buông xuống, nhuộm hồng cả một vùng biển mênh mông. Ed Westwick và Amy Jackson đã có một buổi tiệc chào mừng đám cưới thật lãng mạn trên du thuyền Patrizia, dọc bờ biển Amalfi xinh đẹp. Cặp đôi cùng bạn bè và gia đình đã tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào trên du thuyền, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm nền.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page