top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Chào đón mùa lễ hội diệu kỳ với vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ New World Phú Quốc Resort


Chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu New World Hotels & Resort trên toàn thế giới đã sẵn sàng chào đón một mùa lễ hội mới với chủ đề “Celebrate Together” (tạm dịch: Mùa lễ hội diệu kỳ) với các ưu đãi đặc biệt, từ mức giá tốt nhất, chiết khấu dịch vụ ẩm thực, gói thư giãn trị liệu tại spa và các dịch vụ được cá nhân hóa. Đón Giáng sinh và Đêm giao thừa khó quên với những người thân yêu của bạn vào cuối năm nay tại New World Phú Quốc Resort với dịch vụ được kết hợp xu hướng cổ điện và hiện đại thành một trải nghiệm châu Á độc đáo.



New World Phú Quốc Resort

Trải nghiệm ẩm thực mùa lễ hội



Bên người thân với những kỷ niệm nhiệm màu trong kỳ nghỉ miền nhiệt đới trong sự thoải mái, tinh tế, ẩn mình tại Khu nghỉ dưỡng bên Bãi Khem, một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nâng tầm ẩm thực, tận hưởng các bữa tiệc của thị giác và vị giác đậm chất lễ hội tại New World Phú Quốc Resort.



Vui chơi và chăm sóc sức khỏe mùa lễ hội



Trải nghiệm với các hoạt động giải trí đa dạng trong nhà, ngoài trời và trên bãi biển cùng với tận hưởng những liệu trình chăm sóc cơ thể tại The Spa, Spa sang trọng nhất Việt Nam 2022 chắc chắn sẽ làm kỳ nghỉ của dường như không muốn dừng lại. Hãy cùng thoát khỏi cuộc sống hối hả và nhộn nhịp mùa lễ hội này để hòa mình vào hòn đảo thiên đường.



New World Phú Quốc Resort:
Địa chỉ: Bãi Khem, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
Tel: +84 297 371 6666
Website: phuquoc.newworldhotels.com
Khám phá chương trình Mùa Lễ Hội Diệu Kỳ Miền Nhiệt Đới: https://tinyurl.com/celebratetogethernwpq


Giới thiệu Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng trải dài trên 60 héc ta trên Bãi Khem nổi tiếng, với 8000 cây dừa, 375 căn biệt thự với với mỗi biệt thừ từ 3 đến 4 phòng ngủ và hồ bơi riêng. Hình ảnh làng quê Việt cùng kiến trúc nổi bật với mái nhà phủ rơm, những kỷ niệm đẹp về nếp nhà ba gian truyền thống ngàn đời Việt đã tái hiện trong lòng làng chài biển đảo. Thêm vào đó, mỗi căn biệt thự đều có những điểm nhấn nội thất độc đáo xen lẫn nét truyền thống và hiện đại nhưng cũng đầy sự tinh tế. Các vật liệu thân thuộc như gỗ, tre, mây được biến hóa một cách tinh tế thành nội thất thanh lịch mà đậm bản sắc. Và sau mỗi cánh cửa là một không gian thư giãn và đầy cảm hứng để khởi đầu cho cuộc hành trình khám phá Đảo Ngọc của du khách.

Giới thiệu về New World Hotels & Resorts
Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc là Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu New World Hotels & Resort không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Được quản lý bởi tập đoàn Rosewood Hotel Group, nằm trong top 5 thương hiệu khách sạn sang trọng nhất thế giới, các khách sạn trong hệ thống Rosewood Hotel Group luôn khẳng định đẳng cấp với thiết kế sang trọng độc nhất vô nhị, cùng triết lý đưa văn hóa bản đại vào từng dịch vụ, nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo, thuần chất và mang các tính các nhân hóa sâu sắc cho từng du khách.

Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page