top of page

Chào đón loạt chương trình lễ Quốc Khánh 2/9 thú vị & hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng


Để đón chào dịp lễ Quốc Khánh 2/9 kéo dài 4 ngày sắp tới, một số khu nghỉ dưỡng trên khắp cả nước sẽ tổ chức các hoạt động thú vị cho cả gia đình, từ lớp học làm bánh, làm kẹo bông, đến thi kéo co bằng thuyền kayak trên biển hay những buổi quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngon hay một bộ phim dưới bầu trời đầy sao.


Học cách làm kẹo bông



Alma Resort Cam Ranh sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh từ 31/8 đến 3/9 năm nay. Ngoài buffet sáng hàng ngày, Alma Garden sẽ tổ chức buffet trưa món Việt vào ngày 31/8 và ngày 2/9. Alma Lounge sẽ phục vụ set menu ba món Việt, Asiana ưu đãi “đặt bốn tặng một” dành cho khách dùng semi-buffet tại nhà hàng. Các em nhỏ sẽ được tham gia các lớp học làm kẹo bông được tổ chức hàng ngày; lớp học làm sinh tố trái cây vào ngày 1 & 3/9 và lớp học làm bánh cupcake vào ngày 2/9. Khu chăm sóc sức khỏe Le Spa cũng có chương trình ưu đãi cho các liệu trình ‘Le Spa Pampering’ 80 phút, ‘Energizing Therapy’ 110 phút và ‘Le Spa Day with Sothys’ 140 phút. Chẳng hạn liệu trình ‘Le Spa Pampering’ với 50 phút massage toàn thân và 30 phút trị liệu chân bằng đá hoặc chăm sóc da mặt cùng một ly nước ép trái cây bổ dưỡng thường có giá 1.800.000 đồng/người sẽ giảm còn 1.360.000 đồng/người, tặng kèm 30 phút massage chân cho trẻ em đi cùng người lớn.


Thi kéo co bằng thuyền kayak


Các gia đình sẽ thích thú với nhiều hoạt động đặc biệt dành cho tất cả các thành viên trong suốt kỳ nghỉ lễ tại Meliá Hồ Tràm. Ngày 1/9 du khách sẽ được tham gia trò chơi kéo co bằng thuyền kayak thú vị trên biển và hoạt động thả diều trên bãi biển. Ngày 2/9 sẽ tiếp tục với trò chơi đua thuyền kayak và các trò chơi nước vui nhộn khác. Ngoài ra, các bé còn có thể tham gia thi cờ vua tại khu vui chơi trẻ em Kidsdom và vẽ cờ Việt Nam tại tiệm cà phê Elyxr. Vào hai ngày cuối tuần, nhà hàng biển Breeza sẽ tổ chức chương trình ẩm thực hàng đêm theo chủ đề, chẳng hạn như phiên chợ hải sản Hồ Tràm vào ngày 31/8.


Ưu đãi khám phá ẩm thực Tây Ban Nha



Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác của Meliá cũng có nhiều chương trình hấp dẫn nhân dịp lễ Quốc Khánh năm nay. Khu nghỉ dưỡng Sol by Meliá Phú Quốc sẽ miễn phí nâng cấp hạng phòng tùy thuộc vào tình trạng phòng trống. Nhà hàng biển Ola Beach Club sẽ giảm giá 30% cho các món ăn và đồ uống Tây Ban Nha, chẳng hạn như cơm hầm hải sản Paella và cocktail Sangria. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi lên đến 20% cho hoạt động ẩm thực tại các nhà hàng khác của khu nghỉ dưỡng. Khu chăm sóc spa của Sol by Meliá Phú Quốc cũng giảm giá 30% cho các liệu pháp chăm sóc da mặt và cơ thể.


Xem phim dưới bầu trời đầy sao



The Anam Cam Ranh và trung tâm hội nghị đa năng Axi Plaza sẽ chào mừng ngày Quốc Khánh với nhiều hoạt động lễ hội từ ngày 31/8 đến ngày 2/9. The Anam Cam Ranh sẽ phục vụ tiệc nướng hải sản tại nhà hàng và quầy bar Làng Việt và Beach Club vào ngày 31/8 và 2/9 với chương trình nhạc sống. Ngày 1/9 du khách sẽ được thưởng thức chương trình chiếu phim trên bãi biển dưới bầu trời đầy sao. Vào ngày 2/9, khu nghỉ dưỡng sẽ tổ chức bữa sáng đặc biệt tại nhà hàng Indochine và chương trình ‘Ngày Burger' tại nhà hàng biển Beach Club từ 12:00 trưa đến 3:00 chiều. Axi Plaza cũng sẽ tổ chức tiệc hồ bơi từ 20:00 đến 23:00 giờ với chương trình biểu diễn của DJ, bắn pháo hoa, biểu diễn múa lửa với nhiều loại thức uống và đồ ăn nhẹ. Tiệc nướng hải sản đặc biệt ngày 2/9 tại Beach Club với bia, nước ngọt và nước trái cây không giới hạn có giá 1.400.000 đồng/người, bao gồm vé vào tiệc hồ bơi tại Axi Plaza cùng một ly cocktail, bia hoặc rượu vang. Khách không dùng tiệc nướng hải sản đặc biệt ngày 2/9 tại Beach Club cũng có thể tham gia tiệc hồ bơi Axi Plaza với giá là 350.000 đồng/người khách bao gồm một ly cocktail, bia hoặc rượu vang, không cần đặt chỗ trước. Khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh còn tổ chức nhiều hoạt động dành cho trẻ em như hoạt động thả diều trên bãi cỏ.


Bài: Navigator Media

Comentários


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page