top of page

Tommy Hilfiger Xuân Hè 2025 tại New York Fashion Week : Di sản vẫn luôn tiến về phía trước


Hơn cả một sàn diễn thời trang, buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của Tommy Hilfiger là lời ca tụng dành cho lịch sử phong phú của thành phố New York, được thực hiện với phong cách và sự tinh tế chỉ có tại thương hiệu này.


Sau lần tái xuất hoành tráng tại Tuần lễ Thời trang New York mùa trước tại Oyster Bar mang tính biểu tượng ở Grand Central Station, Tommy Hilfiger đã nhân đôi tình yêu của mình dành cho thành phố này bằng một buổi trình diễn tuyệt đẹp kết hợp truyền thống với các ý tưởng bất ngờ. Tòa nhà Empire State được thắp sáng bằng màu đỏ, trắng và xanh đặc trưng của nhà mốt, đóng vai trò như một ngọn hải đăng rực rỡ. Tuy nhiên, đó chỉ mới là lời chào của Tommy Hilfiger trước khi bước vào một buổi trình diễn không thể bỏ lỡ.



Lấy bối cảnh tại bến phà MV John F. Kennedy đã ngừng hoạt động, trước đây được gọi là Phà Staten Island, buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2025 giống như một bức thư tình mà Tommy Hilfiger gửi đến phong cách sống hàng hải đã truyền cảm hứng cho thương hiệu trong nhiều thập kỷ. Với các điểm nhấn hàng hải táo bạo được tiếp thêm năng lượng bởi những kiểu dáng hiện đại trên nền màu đỏ, trắng và xanh đặc trưng của thương hiệu, nhà thiết kế người Mỹ đã trình làng bộ sưu tập thứ hai của mình kể từ khi quay trở lại lịch trình Tuần lễ Thời trang New York với phong cách thẩm mỹ sang trọng và tinh tế hơn.



"Chúng tôi đã tham khảo những cảm hứng về hàng hải và biểnđã định hình nên diện mạo đặc trưng của chúng tôi kể từ năm 1985. Hôm nay, ý tưởng đó đã được cập nhật và làm mới cho năm 2025: bộ sưu tập này có sự thoải mái của phong cách mùa hè, nhưng với sự tự tin khiến bạn cảm thấy sẵn sàng bước xuống phà và trở lại thành phố", Tommy Hilfiger chia sẻ.

 

Với họa tiết kẻ sọc Breton và Ithaca cổ điển lấy cảm hứng từ di sản chèo thuyền, áo khoác regatta, quần tiện ích bằng vải nylon hoặc cotton nhăn được thiết kế với độ nhẹ và uyển chuyển phù hợp với chuyển động theo yêu cầu của trang phục thể thao, đồng thời vẫn thể hiện sự bền bỉ thông qua những kiểu dáng hiện đại. Quần capri dành cho nữ với nhiều màu trơn và kẻ caro, đồ đan kiểu ngư dân quá khổ, áo polo đan phản ánh chủ đề hàng hải đều được tạo kiểu với trang phục may đo chỉn chu. Phong cách preppy cổ điển đã giúp Tommy Hilfiger xây dựng đế chế của mình chắc chắn vẫn hiện diệntrong bộ sưu tập mùa này, nhưng được làm mới bằng áo khoác varsity bằng vải lanh và da, quần chinos có ống xắn lấy cảm hứng từ boong tàu và quần shorts xếp ly đôi. Các phụ kiện như khăn bandana buộc cổ, dép đi trong nhà dệt thủ công và mũ bóng chày bằng raffia có chữ “TH” lồng vào nhau mang đến sự mát mẻ của vùng biển với sự xa hoa của Ivy League.



Với bộ sưu tập này, Tommy Hilfiger muốn nhắc nhở chúng ta rằng những phong cách kinh điển sẽ không bao giờ phai nhạt. Chúng không ngừng phát triển, gây ngạc nhiên và vẫn là yếu tố thiết yếu đối với cuộc sống của giới sành điệu. Khi phà cập bến và ánh đèn của thành phố lấp lánh ở đằng xa, điều đó trở nên rõ ràng: di sản của Tommy Hilfiger, giống như chính New York, luôn chuyển động, khám phá những chân trời mới trong khi vẫn giữ nguyên bản chất của mình.

 

Bài: Fashion Columnist - Hoàng Bảo

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page