top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Bộ sưu tập Whisky tôn vinh Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từ Johnnie Walker Blue Label


Với nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn, thời gian chưa bao giờ là thước đo của sự lãng quên. Những tác phẩm của ông như một di sản huyền thoại tồn tại qua bao thế hệ người Việt. Hàng chục năm qua, chính chất nhạc tinh túy ấy đã mở ra biết bao trải nghiệm xúc cảm sống động, thế giới quan độc đáo.


Tại sao lại là Blue Label?

Trong giới nghệ thuật chế tác rượu whisky, và ngay cả giới thượng lưu sành thưởng thức, Johnnie Walker Blue Label chính là một huyền thoại khi mang trong mình những phẩm vị quý hiếm. Chỉ một trong 10.000 thùng gỗ sồi mới đạt phẩm chất để kết tinh nên hương vị tinh tuý độc nhất, thế nên mỗi giọt rượu Blue Label hội tụ cả tinh hoa kỹ nghệ của những bậc thầy lão luyện và cả món quà tuyệt vời của đất trời vùng Scotland – mảnh đất đã ấp ủ và khai sinh phiên bản đầu tiên của dòng rượu danh tiếng Blue Label.


Blue Label xuất sắc chiếm trọn vị trí “nhà chế tác rượu bậc thầy” với khả năng khai mở cảm quan sâu sắc bỏ, đạt đến đỉnh cao của sự thăng hoa về xúc cảm.


Nguồn gốc trứ danh của Blue Label là một “bảo chứng” hoàn toàn thuyết phục bởi thế giới “sắp đặt” hương vị đa tầng độc đáo, nồng nàn và mạnh mẽ . Trình diễn mở màn là nốt hương hạt phỉ, sherry và sô cô la đen, theo sau là dư vị kéo dài đầy quyến rũ của hazelnut, được cân bằng hoàn hảo. Điểm nhấn độc đáo của tiết mục hương vị nhà Blue Label phải kể đến vị khói đậm đà cá tính quyện hòa cùng những làn sóng mùi hương mạnh mẽ vỡ tan thành dư vị êm dịu, “bỏ” phá vỡ quy tắc cố hữu của nghệ thuật thưởng thức whisky .


Blue Label đã xuất sắc chiếm trọn vị trí “nhà chế tác rượu bậc thầy” với khả năng khai mở cảm quan sâu sắc bỏ , giúp đạt đến đỉnh cao của sự thăng hoa về xúc cảm của người thưởng thức.


Khi những giá trị huyền thoại giao thoa, sự kết hợp đặc biệt giữa Blue Label và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã kiến tạo nên một biểu tượng mới của sự tinh túy vượt thời gian.


Biểu tượng tinh túy của những huyền thoại

Vinh dự được lấy cảm hứng từ sự đồng điệu trong thế giới quan, câu chuyện nghệ thuật đậm chất thơ trong di sản âm nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, phẩm vị quý hiếm của dòng Whisky từ Johnnie Walker lừng danh bắt đầu sứ mệnh mở ra những trải nghiệm đầy đam mê và đẳng cấp. Sự kiện đầu tiên là đêm “BE MADE OF BLUE - Thưởng lãm nghệ thuật thượng lưu đương đại” được phối hòa hoàn hảo giữa hội hoạ, âm nhạc và hương vị whisky tinh túy.


Bữa tiệc đa giác quan tuyệt phẩm đó cũng khai màn cho phần ra mắt ấn tượng của bộ sưu tập rượu whisky Johnnie Walker Blue Label phiên bản Trịnh Công Sơn giới hạn. Trong không gian đậm sắc xanh điểm sắc cho những kiệt tác nhạc phẩm đương đại, các vị thượng khách đã được dẫn lối vào thế giới quan đa chiều và triết lý sâu sắc của nghệ sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Và nhân vật quan trọng nhất - Blue Label phiên bản đặc biệt đã xuất hiện trong đêm tiệc như một người nghệ sĩ thực thụ kết hợp cùng không gian đậm chất nghệ thuật ấy để khai mở và đánh thức tất cả cảm quan bên trong, tạo ra trải nghiệm độc đáo chưa từng có.


Cũng vào đêm sự kiện đặc biệt “BE MADE OF BLUE”, giới thượng lưu Việt chính thức bước vào một cuộc săn lùng phiên bản thượng phẩm whisky. Làm sao tìm được một cái “cớ” nào để khước từ sự kết hợp giữa dòng sản phẩm rượu whisky được chế tác thủ công trứ danh và người nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn, và hơn cả thế là hành trình khai mở cảm quan sâu sắc đang chờ đón bạn khi trực tiếp mở phiên bản đặc biệt, độc nhất vô nhị này.


Bữa tiệc đa giác quan tuyệt phẩm “BE MADE OF BLUE” đã khai màn cho phần ra mắt ấn tượng của bộ sưu tập rượu whisky Johnnie Walker Blue Label phiên bản Trịnh Công Sơn giới hạn. Các vị thượng khách đã thật sự choáng ngợp với phần trình diễn độc đáo của nghệ sĩ tài năng Trịnh Công Sơn và tuyệt phẩm rượu whisky Blue Label mà chẳng thể nào khước từ được.



Nghệ thuật “sắp đặt” hương vị theo tầng, tinh tế và độc đáo

Nếu là “fan” lâu năm của ông, bạn sẽ nhận ra mỗi tác phẩm của ông đều khéo léo lồng ghép từng chất liệu xúc cảm theo một kỹ thuật độc đáo, qua bao nhiêu năm vẫn được trân quý và ngưỡng mộ như một di sản âm nhạc vô giá, sống mãi với thời gian. Thật không ngoa khi tuyên bố rằng, bộ sưu tập đặc biệt của Blue Label và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn kế thừa trọn vẹn giá trị sâu sắc, tinh tế từ dòng nhạc Trịnh, đó là kỹ thuật “sắp đặt” cảm xúc theo tầng qua từng lớp hương vị được tinh chọn. Chỉ những chất liệu hảo hạng nhất mới được các bậc thầy Johnnie Walker lựa chọn và giữ lại để phối trộn thủ công nên một tuyệt phẩm quý hiếm, trường tồn mãi với thời gian.



Sự giao thoa tuyệt hảo giữa trong Johnnie Walker Blue Label phiên bản Trịnh Công Sơn chính là một chiếc hộp pandora chính hiệu của ngành rượu cao cấp, mang trong mình dòng chảy đậm đà và sâu lắng của tầng tầng lớp lớp hương vị và xúc cảm ẩn sâu, khi “chúng” thức giấc và chảy quyện thì đó chính là thời điểm lật mở những khát khao, những mong cầu về trải nghiệm, bên trong những tín đồ đam mê whisky . Và cũng là lời tuyên ngôn, khẳng định cho một đẳng cấp thưởng thức hàng đầu và cái gu độc nhất của giới thượng lưu Việt.


Liên hệ cửa hàng Johnnie Walker gần nhất để sở hữu ngay bộ sưu tập đặc biệt Blue Label x nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và khai mở thế giới độc đáo ẩn sâu bên trong thương hiệu rượu cao cấp.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page