top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Balmain Haute Couture Fall 2020: Đường Runway trên dòng sông Seine


Olivier Rousteing biến cả dòng sông Seine thành đường runway của mình. Đây cũng là lần đầu tiên một buổi diễn thời trang cao cấp được livestream trên nền tảng Tik Tok.


Vào buổi tối trước đó, đội ngũ của Balmain đã tổ chức buổi trình diễn - bao gồm ca sĩ nhạc Pop người Pháp Yseult và 50 vũ công biên đạo bởi Jean-Charles Jousni - bên cạnh cầu đi bộ Pont des Arts trước khi vòng sang Île Saint Louis và quay lại trụ sở. Buổi diễn hoành tráng kéo dài 2 tiếng này được dự tính là sẽ là lần livestream đầu tiên của Balmain trên Tik Tok, một điều hoàn toàn mới mẻ đối với một thương hiệu xa xỉ. Và đó cũng là một ý tưởng tuyệt vời.


Mặc dù thời tiết rất thuận lợi, nhưng buổi livestream đã bị ngắt quãng bởi sự cố công nghệ. Hệ thống âm thanh bị sập, chương trình trực tiếp không thể tiếp tục và bị cắt đi. Tính đến thời điểm đó, Balmain đã thu hút được thêm 15,000 người theo dõi trên nền tảng mới này. Đây được coi là một thành công đến từ thương hiệu xa xỉ Pháp. Trong buổi trò chuyện về sự kiện này sau đó, Rousteing vẫn giữ tinh thần lạc quan.


“Chúng tôi đã vượt qua sự mong đợi của công chúng đối với Tuần lễ Thời trang trực tuyến”, Rousteing nói, và ước lượng rằng gần 20,000 người xem đã góp mặt trong buổi diễn độc đáo nhà Balmain. “Sau 75 năm, Balmain đã cho thấy những hướng đi mới. Chúng tôi cho mọi người thưởng thức tất cả những gì mình có, và để họ thấy rằng chúng tôi đã và sẽ luôn mang linh hồn nước Pháp. Đó là món quà của chúng tôi gửi tặng đến Paris - Kinh đô Ánh sáng."


Với những nàng thơ xinh đẹp như Cindy Bruna, Feuza, và Joséphine Le Tutour, buổi diễn độc đáo của Rousteing diễn ra vào ban chiều, thu hút sự chú ý của những người dân đi dạo bên sông. Sự quyến rũ của bộ sưu tập này là không thể phủ nhận: những chiếc đai thắt lưng bằng xích quá khổ, những thiết kế hiện đại trải qua bàn tay phép thuật của các couturier hay những thiết kế cổ điển từ kho lưu trữ của nhà mốt Pháp. Bộ sưu tập cổ điển gồm các thiết kế lãng mạn nhất từ thời Pierre Balmain, tiếp đó là những bộ đầm lộng lẫy của Erik Mortensen, thiết kế đậm chất sang trọng quyến rũ thời kỳ hoàng kim Hollywood của Oscar de la Renta, rồi đến những sản phẩm đầu tiên của Rousteing.


Trong buổi diễn, Rousteing có lấy lời thoại của Joni Mitchell trong bộ phim đình đám năm 1970 - “Big Yellow Taxi”: “Bạn không biết mình muốn gì cho đến khi đã mất nó”, và anh cũng trải lòng những cảm nhận của bản thân về bạn bè, cộng đồng, tinh thần đoàn kết và hi vọng cho một tương lai tốt đẹp hơn. Anh cũng thổ lộ mong mỏi quay lại với những buổi diễn trực tiếp. “Thật khó để làm mọi việc trực tuyến mà không có bất kì trải nghiệm về mặt vật lí nào; chúng ta đều đang bỏ lỡ nhiều thứ,” anh chia sẻ. “Chúng ta làm điều này vì có khán giả, bạn sẽ mất cảm xúc khi không có họ. Vì vậy, mọi thứ thật sự cần phải quay lại như ban đầu.”



Bài: Theo Fashionnet



Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page