top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Azimut Yachts đạt doanh số ấn tượng tại châu Á Thái Bình Dương


Bất chấp Covid 19, Azimut Yachts vẫn có được doanh số ấn tượng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Azimut Yachts tăng trưởng kỉ lục trong nửa đầu năm 2020


Marine Italia - nhà phân phối Azimut tại Hong Kong, Macao, Quảng Đông - Trung Quốc và Đài Loan vừa kí kết hợp đồng thứ 9 kể từ tháng 2.2020. Trong số 9 hợp đồng đã kí, có 3 chiếc Azimut Grande, 2 chiếc S6 & S8 cùng 4 chiếc flyrbridge.


"Chúng tôi đã lo ngại về những ảnh hưởng của Covid 19 đến thị trường. Tuy nhiên, việc các quốc gia đóng cửa du lịch đã khiến cho nhiều khách hàng ở lại Hong Kong vào mùa hè, và rất nhiều trong số đó đã chọn mua một chiếc du thuyền để sử dụng trong những ngày hè năm nay tại Hong Kong", Paul Grange - Giám đốc điều hành Marine Italia cho hay.


Ngoài Marine Italia, các đại lý du thuyền khác tại Hong Kong cũng ghi nhận những kết quả kinh doanh khả quan suốt mùa dịch Covid 19. Đây là kết quả ảnh hưởng bởi lệnh giãn cách xã hội, các khách hàng Hong Kong sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn trên chiếc du thuyền của mình.


Grange nói thêm rằng Marine Italia sẽ có khoảng thời gian bận rộn nhất trong hai năm trở lại đây khi mà mỗi tuần đại lý này sẽ bàn giao một đến hai du thuyền Azimut (cả mới và cũ).


Marine Italia cũng đang có kế hoạch thành lập Câu lạc bộ Azimut Yachts tại Tam Á, HongKong và Singapore cũng như việc kích hoạt lại thị trường Trung Quốc sau khi chính sách thương mại tự do cho đảo Hải Nam được công bố.


Bài: Navigator Media


Комментарии


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page