top of page

Armani công bố doanh số bán hàng giảm một chữ số trong nửa đầu năm 2024


Doanh thu Armani giảm một chữ số nửa cuối năm ngoái và vẫn tiếp tục giảm trong năm nay.


Năm ngoái , hãng thời trang Ý Giorgio Armani vẫn giữ được lợi nhuận hoạt động ổn định và tăng doanh thu ròng 6% theo tỷ giá hối đoái cố định, mặc dù doanh thu có giảm “một chữ số” trong nửa cuối năm và vẫn tiếp tục giảm trong năm nay.


Armani cho biết trong một tuyên bố rằng sự suy yếu trong doanh số bán hàng được quan sát thấy trong sáu tháng đầu năm 2024 phản ánh “một sự điều chỉnh trong thị trường xa xỉ, đặc biệt là ở khu vực Châu Á trừ Nhật Bản và phân khúc dễ tiếp cận hơn của sản phẩm”.


Armani cho biết, tập đoàn chỉ tăng giá bán lẻ ở mức khiêm tốn, mặc dù lạm phát cao hơn làm tăng chi phí, vì họ vẫn tập trung vào các mục tiêu trung hạn và sẽ không sử dụng giá cả để tăng doanh số và biên lợi nhuận trong thời gian này.



“Chúng tôi đã chuẩn bị tốt để quản lý sự suy thoái của thị trường mà không cần phải tối đa hóa lợi nhuận theo năm bằng mọi giá”, Giorgio Armani, người đã bước sang tuổi 90 vào đầu tháng này, cho biết trong một tuyên bố.


“Tôi vẫn kiên định với niềm tin của mình rằng tập trung vào tính liên tục và cách tiếp cận thực dụng, nhất quán … là cách duy nhất để vượt qua những thách thức và sự bất ổn đặc trưng của môi trường ngày nay”, Armani, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn mà ông sáng lập, cho biết thêm.


Lợi nhuận hoạt động tại tập đoàn Milanese, nơi tạo ra hơn một nửa doanh thu của mình ở châu Âu, đạt tổng cộng 215 triệu euro.


Tập đoàn do gia đình sở hữu này đã công bố doanh thu ròng là 2,45 tỷ euro (2,65 tỷ đô la) vào năm ngoái.


Bài: Navigator Media

コメント


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page