top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Amazon lên phương án cạnh tranh với Temu và Shein


Gã khổng lồ thương mại điện tử của Mỹ Amazon đã ra mắt Amazon Haul, một cửa hàng thương mại điện tử giá cả phải chăng cung cấp các sản phẩm có giá 20 đô la Mỹ trở xuống.


Theo thông cáo của công ty, các mặt hàng như ốp lưng iPhone giá 3 đô la hoặc bộ bốn chiếc tất giá 7 đô la được bán với nhiều lựa chọn khác nhau trên cửa hàng mới, được quảng cáo là cung cấp “mức giá thấp điên rồ”.


Hơn 300 triệu sản phẩm thuộc các danh mục chính là quần áo, đồ gia dụng, trang sức và đồ điện tử có sẵn trên cửa hàng, có thể tìm thấy trên ứng dụng di động của Amazon.


Hầu hết các mặt hàng có giá 10 đô la trở xuống và công ty miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 25 đô la trở lên.


Tờ Wall Street Journal đưa tin rằng các mặt hàng của Amazon Haul sẽ mất nhiều thời gian giao hàng hơn vì họ vận chuyển trực tiếp từ các kho hàng ở Trung Quốc, tương tự như các đối thủ cạnh tranh của Trung Quốc là Temu và Shein đã nhanh chóng mở rộng sang nhiều thị trường trong những tháng gần đây.


Mặc dù các sản phẩm có giá dưới 3 đô la không được trả lại, Amazon đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng đều đã được kiểm tra về tính an toàn và tính xác thực.


Bài: Navigator Media


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page