top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

AM37 - du thuyền với trải nghiệm của một chiếc Aston Martin thực thụ

Năm 2016 tại sự kiện Monaco Yacht Show, sự ra mắt của du thuyền Aston Martin AM37 đã chính thức đánh dấu sự lấn sân của hãng xe nước Anh sang cuộc chơi du thuyền sang trọng.


AM37 dài 11m là thành quả của quá trình nghiên cứu và phát triển dài 2 năm, là sự kết hợp giữa kỹ thuật tiên tiến và thiết kế đề cao tính cá nhân hóa. Du thuyền với phong cách đậm chất Aston Martin này được thiết kế bởi đội ngũ Aston Martin dày dạn kinh nghiệm cùng các đơn vị Mulder Design và Quintessence Yachts.


Marek Reichman, giám đốc sáng tạo của Aston Martin cho biết:”AM37 là một khái niệm hoàn toàn mới mang DNA của Aston Martin. Chiếc du thuyền này tượng trưng cho sức mạnh, vẻ đẹp và linh hồn của hãng. Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ lưỡng dự án này để có thể cho ra đời một du thuyền có vẻ đẹp trường tồn với thời gian như những chiếc xe Aston Martin vậy.”


Thiết kế ngoại thất với kiểu dáng năng động tuy đơn giản nhưng lại được chăm chút rất tỉ mỉ. Đầu tiên là ở ngoại thất thuyền, những đường nét đặc trưng của các dòng siêu xe Aston Martin như Vantage, DB11 hay One-77 được pha trộn khéo léo trên AM37.


Phần thân sau của thuyền có thể được che phủ hoàn toàn chỉ trong một nút bấm bởi một mái che làm từ sợi carbon. Phần mái che này khi không được sử dụng sẽ nằm gọn gàng ở buồng động cơ. Đây là thiết kế gợi đến những chiếc mui trần đặc trưng của Aston Martin.


Ngoài ra, phần đuôi tàu có thể mở rộng ra để tạo thành một sàn bơi phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí dưới nước.


Trong buồng lái chiếc AM37 là một bảng điều khiển làm từ sợi carbon với những đường nét đặc trưng thường thấy trong những chiếc siêu xe của Aston Martin. Các đặc điểm trên bao gồm chất liệu da sang trọng cùng với bánh lái, tay ga và cần điều khiển làm từ kim loại bóng.


CEO của Quintessence Yachts, bà Mariella Mengozzi chia sẻ:”Chúng tôi cảm thấy rất phấn khích vì đã được hợp tác cùng Aston Martin trong một dự án có ý nghĩa đặc biệt như vậy. Du thuyền này là tác phẩm của tay nghề thượng thừa cùng công nghệ tân tiến. Chúng tôi đã thành công trong việc tạo nên một cuộc cách mạng thật sự trong phân khúc du thuyền máy với trải nghiệm mới mẻ mà AM37 có thể đem lại.”


AM37 có thể cung cấp cho bạn tất cả những tiện nghi cần thiết từ điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng cho đến máy pha cà phê. Khu vực ghế ngồi với chất liệu da cao cấp phía sau thuyền có thể chứa đến 8 hành khách.


Du thuyền được định vị ở phân khúc hạng sang, hướng đến đối tượng khách hàng đã sở hữu siêu du thuyền và đang tìm cho mình một chiếc cruiser phong cách. Chính vì vậy mà giá bán của AM 37 cũng không hề dễ chịu chút nào.


Mẫu du thuyền trên xuất hiện với hai phiên bản khác nhau: AM37 với tốc độ tối đa 45 hải lý và AM37S có thể đạt tốc độ 50 hải lý. Hai phiên bản trên có giá trị lần lượt là 1,64 và 2,1 triệu USD.


Bài: Navigator Media



Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page